Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ sau scandal, từ chối nhắc đến Hồ Ngọc Hà

21/04/2017 11:08 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện tối 20.4 tại TP.HCM, Minh Hằng lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi cách đây ít ngày, cô khiến dư luận dậy sóng vì 'tố' Hồ Ngọc Hà chèn ép mình.

Lần đầu xuất hiện giữa lúc dư luận vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ Một vòng trái đất chọn bộ trang phục khá gợi cảm đến trình diễn tại sự kiện.
Khi phóng viên vây quanh để hỏi về scandal vừa qua, Minh Hằng lập tức từ chối trả lời. Nữ ca sĩ nhấn mạnh điều gì cần nói đã nói hết và khẳng định không cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Riêng sự kiện này, cô đã nhận lời từ trước với Trương Ngọc Ánh nên không thể không xuất hiện.
Trong bộ trang phục đầy gợi cảm, quyến rũ, Minh Hằng đã khuấy động không khí với loạt hit của mình như: Yolo, Break the rules… Ngay sau khi trình diễn xong, nữ ca sĩ được em trai hộ tống ra về.
Minh Hằng rạng rỡ chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh
Nữ ca sĩ khấn Tổ trước khi lên diễn
Tại sự kiện, cô khuấy động không khí bằng những bản hit sôi động
Sự kiện còn có sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ như DJ người Mỹ Aeroku, nhóm nhạc Offroad đến từ Hàn Quốc, diễn viên Bình Minh, Phi Thanh Vân, Trang Trần, Khánh My, Pha Lê, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... Chủ nhân của buổi tiệc, diễn viên - nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc đầm được thiết kế tinh tế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.