Minh Hằng tự tay mặc áo dài cho tay đua mô tô số 1 thế giới

13/02/2017 09:55 GMT+7

Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng vừa tiếp đón tay đua mô tô số 1 thế giới Valentino Rossi cùng đồng đội của anh là Maverick Viñales tại TP.HCM.

Xuất hiện xinh đẹp trong tà áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn vào sáng 12.2, Minh Hằng thu hút sự chú ý của khách mời. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc đích thân trao tặng chiếc áo dài truyền thống với họa tiết rồng vàng cho tay đua 9 lần vô địch giải Grand Prix. Không chỉ vậy, người đẹp còn chu đáo hỗ trợ Valentino Rossi mặc trang phục để cùng chụp ảnh kỷ niệm.
Trong khi đó, Chi Pu khoe vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút trong bộ áo dài đỏ của nhà thiết kế Chula. Cô cũng trao tặng Maverick Viñales - tay đua mới 22 tuổi là đồng đội mới của Rossi ở mùa giải năm nay, chiếc áo dài truyền thống.
Minh Hằng tươi tắn sánh đôi cùng tay đua số 1 thế giới
Chi Pu rạng rỡ bên Maverick
Chiều cùng ngày, Minh Hằng và Chi Pu lại một lần nữa hội ngộ Rossi và Maverick trong lễ trao cúp cho những tay đua tham dự ngày hội Y-Rider. Trời nắng gắt nên hai người đẹp không quên mang tặng các vị khách quốc tế chiếc nón lá truyền thống.
Minh Hằng cho biết: “Được gặp gỡ và giao lưu với Rossi và Maverick là cơ hội may mắn của Hằng. Rossi được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến vì anh là tay đua số 1 thế giới với 9 lần vô địch Grand Prix. Hằng hi vọng mình đã góp phần tạo dấu ấn tốt đẹp cho Rossi và Maverick về đất nước và con người Việt Nam. Mong rằng trong tương lai, Rossi và Maverick sẽ quay trở lại Việt Nam để các bạn trẻ có thể được chia sẻ nhiều hơn về kinh nghiệm ở môn thể thao tốc độ này”.
Hiện Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sau Break The Rules và quảng bá phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân
Minh Hằng, Chi Pu diện áo dài ton sur ton cùng khách mời
Ở một hoạt động ngoài trời, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân trao tặng nón lá cho các tay đua
Ở tuổi 38, Valentino Rossi hiện được xem là một trong những tay đua MotoGP vĩ đại và thành công nhất ở giải đấu này. Trong khi đó, Maverick sinh năm 1995, giành được giải thưởng tân binh tốt nhất Best rookie award của MotoGP năm 2015
Minh Hằng thay hai trang phục cho sự kiện này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.