Minh Hằng: 'Trong BNHV nhí, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển'

30/08/2015 12:43 GMT+7

(iHay) Minh Hằng phủ nhận thông tin cho rằng Khánh Thi “khá ưu ái” đối với đội của Minh Hằng và Phan Hiển hơn hai đội còn lại.

(iHay) Có thông tin cho rằng Khánh Thi “khá ưu ái” đối với đội của Minh Hằng và Phan Hiển hơn hai đội còn lại, Minh Hằng cho biết Khánh Thi không làm gì trong buổi này vì chị đang có con nhỏ.

>> Học trò của Minh Hằng giành Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Minh Hằng bật khóc khi loại thí sinh

Vy Khanh xuất sắc múa trên chiếc vòng nặng 9 ký trên nền nhạc Trong lành những giấc mơ - Ảnh: Phan GiangVy Khanh xuất sắc múa với chiếc vòng nặng 9kg trên nền nhạc Trong lành những giấc mơ
- Ảnh: Phan Giang
* Xin chúc mừng đội của Minh Hằng, lần đầu ngồi “ghế nóng” ban giám khảo, chị cảm nhận sao về chiến thắng xuất sắc này?
Minh Hằng: 'Trong BNHV nhí, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển' - ảnh 2

Thật ra thì chị Khánh Thi không làm gì trong buổi này cả vì chị đang có em bé và cũng đã nghỉ để sinh con trong thời gian vừa qua. Vì vậy, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển và vợ thì tất nhiên sẽ giúp chồng ở một khoản nào đó nhưng chị ấy rất bận nên Minh Hằng và Phan Hiển vẫn là người chủ chốt nắm rõ lịch trình của tất cả các bé để đồng hành cùng các bé trong thời gian vừa qua.

Minh Hằng: 'Trong BNHV nhí, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển' - ảnh 3
Minh Hằng cảm thấy mình cũng rất xuất sắc (cười). Thật sự thì Minh Hằng cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có trong tay rất nhiều thành viên tài năng để có thể trụ vững và mang đến một vinh quang như vậy. Minh Hằng cho đây không phải là giải thưởng chỉ một cá nhân mà là cả một đồng đội cùng nhau cố gắng rất nhiều. Phan Hiển đã đưa ra nhiều ý tưởng biên đạo xuất sắc và tập ngày tập đêm cùng các em. Thật ra, con đường của Bước nhảy Hoàn vũ nhí rất dài và đầy khó khăn nên cần nhiều sự hỗ trợ từ phía phụ huynh, thầy cô và các bé. Vì vậy đây là chiến thắng của cả đội và Minh Hằng rất hạnh phúc khi là một trong những thành viên của đội.
* So với lúc tập thì màn trình diễn của Vy Khanh trong đêm nay Minh Hằng đánh giá như thế nào?
Vy Khanh hoàn toàn xuất sắc. Thực sự, Minh Hằng khâm phục tất cả các bé chứ không chỉ riêng Vy Khanh vì các bé đều ở độ tuổi rất nhỏ nhưng học tập rất nhanh, ý chí kiên cường không thua kém người lớn mà có khi còn hơn cả người lớn. Vì đêm nay là chung kết nên tất cả các bé phải vận dụng, thực hiện những gì khó nhất, thách thức nhất để lấy được sự thiện cảm của khán giả. Vy Khanh đã tập nhảy với chiếc vòng đến 9kg và khi nâng lên cao thì rất khó. Hôm kia Vy Khanh chỉ được tập với chiếc vòng vì sân khấu chỉ mới lắp vào. Bé đã trầy chân tay, đã ói, đã bị đập đầu và dù đã khóc nhưng bé không than vãn hay bỏ cuộc. Vì vậy Vy Khanh rất xứng đáng với thành công này.
Minh Hằng chung vui cùng cô học trò Vy Khanh và các thành viên khác trong đội - Ảnh: Phan GiangMinh Hằng chung vui cùng cô học trò Vy Khanh và các thành viên khác trong đội - Ảnh: Phan Giang
* Theo chị, yếu tố nào quyết định chiến thắng của Vy Khanh ngày hôm nay?
Vy Khanh là một cô bé có rất nhiều cảm xúc. Như tất cả quý khán giả thấy thì lên sân khấu Vy Khanh có thể truyền đạt hết tất cả những gì thầy cô truyền dạy, kĩ thuật của bé rất điêu luyện nhưng một phần lớn quan trọng là sự đong đầy cảm xúc trong Vy Khanh. Đó là một trong những yếu tố tiên quyết của chiến thắng mà Vy Khanh đã giành được ngày hôm nay. Trong hai tháng, Vy Khanh cũng như tất cả các bé đã trưởng thành, lớn khôn trong cách tư duy và cư xử rất nhiều. Bé đã biết cách làm sao điều khiến cảm xúc, giữ sức và vun đắp những ước mơ và đam mê của mình. Trước đây các bé chỉ biết ba mẹ bắt học nhảy múa nhưng chưa chắc là niềm đam mê xuất phát từ trong trái tim. Nhưng qua cuộc thi và thành công hôm nay, Minh Hằng tin chắc đam mê nhảy múa nó trỗi lên từ chính trái tim Vy Khanh cũng như các bé khác.
* Với chiến thắng của Vy Khanh, Minh Hằng có ý định sẽ “kéo” bé về góp mặt trong những dự án âm nhạc của mình không?
Dự án âm nhạc thì vẫn là dự án thôi. Nhưng điều quan trọng Minh Hằng vẫn muốn các bé có một ký ức thật đẹp về tuổi thơ của mình và phát triển nó như các bạn khác: vẫn đến trường, học hành và vui chơi với các bạn bè. Niềm đam mê sẽ được ấp ủ, nuôi dưỡng khi các bé hoàn thành một cách trọn vẹn việc học của mình. Minh Hằng mong cuộc thi là động lực để Vy Khanh cũng như các bé khác theo đuổi đam mê nhưng không phải là chướng ngại vật ngăn các bé sống với tuổi thơ của mình. Đương nhiên, thời gian sắp tới nếu Minh Hằng có những dự án nào phù hợp thì sẽ mời không chỉ riêng Vy Khanh mà tất cả các bé trong đội Minh Hằng cùng tham gia.
Minh Hằng: 'Trong BNHV nhí, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển' - ảnh 5
* Đêm chung kết hôm nay và những đêm trước Minh Hằng cũng khóc, chị có thể chia sẻ về giọt nước mắt này không?
Chắc chắn giọt nước mắt đêm nay là giọt nước mắt của niềm hạnh phúc. Cả chị Ốc Thanh Vân khi xem tiết mục của Vy Khanh và các bé khác cũng đã cảm động rơi nước mắt huống hồ Minh Hằng là người trực tiếp đứng dạy các bé và có những kỉ niệm đồng hành cũng các bé Minh Hằng không thể quên được. Khóc là điều đương nhiên vì Minh Hằng là con người, cũng có nhiều cảm xúc tràn ngập trong lòng, nhất là trước một chiến thắng như vậy.
* Có thông tin cho rằng Khánh Thi “khá ưu ái” đối với đội của Minh Hằng và Phan Hiển hơn hai đội còn lại?
Thật ra thì chị Khánh Thi không làm gì trong buổi này cả vì chị đang có em bé và cũng đã nghỉ để sinh con trong thời gian vừa qua. Vì vậy, Khánh Thi chỉ làm vai trò là vợ Phan Hiển và vợ thì tất nhiên sẽ giúp chồng ở một khoản nào đó nhưng chị ấy rất bận nên Minh Hằng và Phan Hiển vẫn là người chủ chốt nắm rõ lịch trình của tất cả các bé để đồng hành cùng các bé trong thời gian vừa qua.
* Có thông tin bên lề là đội của Minh Hằng nhất định sẽ giành chiến thắng trong đêm nay, chị nghĩ sao về điều này?
Phải nói một điều trước khi dợt chương trình, sếp có nói đây là một cuộc thi dành cho những bạn trẻ tài năng nhất. Chính vì thế mà sự công bằng vẫn là điều tiên quyết cho tiền đề này để làm sao những năm tới, tất cả các phụ huynh vẫn vui lòng cho con đến thi. Minh Hằng không muốn có một sự vẩn đục nào trong tất cả các giải thưởng nên Minh Hằng khẳng định thông tin đó là sai lệch. Đây là một trong những thành quả trong suốt quá trình luyện tập và khán giả, mọi người có thể chứng kiến.
* Vậy Minh Hằng có nghĩ nhờ lượng người hâm mộ hùng hậu của mình mà đội chị giành chiến thắng không?
Người hâm mộ của Minh Hằng bình chọn là điều đương nhiên và chắc chắn Minh Hằng rất tự hào về điều đó khi các bạn luôn hỗ trợ, ủng hộ tất cả dự án của Minh Hằng. Nhưng chỉ những người hâm mộ Minh Hằng thôi thì không đủ vì đây là sóng truyền hình, chiếu cho cả quốc gia xem mà nếu chỉ có một lượng người hâm mộ chỉ của riêng Minh Hằng thôi thì không đủ để đem lại vinh quang cho Vy Khanh ngày hôm nay.
* Hình như Minh Hằng không bất ngờ lắm với chiến thắng của Vy Khanh?
Thật ra cả đội của Minh Hằng và Phan Hiển có một bệnh đó là bệnh quyết tâm. Như các quý khán giả đã thấy, mỗi tuần chúng tôi đều ra những chiêu trò cùng với kĩ thuật của mình để đem đến những bài diễn đầy cảm xúc, có tính biểu đạt hình thể cao cũng như kĩ thuật của các bé. Rõ ràng, trong mỗi tuần chúng tôi không dựa vào bất kì thế lực nào mà luôn cố gắng để hoàn thiện mình ở mọi góc độ. Phan Hiển đã làm hết sức để biên đạo cho các em, Minh Hằng cũng làm tận cùng khả năng ở vai trò của mình và sau lưng là cả một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ. Vì vậy, Hằng thấy hạnh phúc hơn là bất ngờ vì như đã nói, đây là chiến thắng rất xứng đáng cho cả đội nói chung và Vy Khanh nói riêng.
* Minh Hằng có dự định sẽ tham gia vào “ghế nóng” của Bước nhảy Hoàn vũ nhí trong năm tới không?
Minh Hằng chưa biết vì để theo sát chương trình là một khoảng thời gian rất dài và nhiều khổ cực không thua kém gì khi Minh Hằng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Khi đó, Minh Hằng tự thân vận động, còn chương trình này mình phải tập cho các bé. Các bé còn rất nhỏ, còn phải học hành, còn phải có phụ huynh muốn và hỗ trợ chứ không phải mình muốn thôi là được. Ngày hôm nay có được một thành công như vậy là hạnh phúc đối với Minh Hằng. Sau cuộc thi, Minh Hằng phải bay ngay sang Hàn Quốc nên thời gian rất gấp rút, có được niềm vui như đêm nay là một sức mạnh với Minh Hằng.
Xin cảm ơn Minh Hằng!

Khuê Miên
(thực hiện)

>> Học trò của Minh Hằng giành Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Minh Hằng bật khóc khi loại thí sinh
>> Thủy Tiên cảm tính cứu thí sinh vì đồng cảm hoàn cảnh mồ côi
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Minh Hằng quỳ gối trên sân khấu
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Phan Hiển, Lâm Vinh Hải trổ tài giành giật thí sinh
>> Minh Hằng, Kathy Uyên 'sặc sỡ' ở chung kết Tôi là diễn viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.