Minh Hằng trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng

04/01/2018 18:23 GMT+7

Năm 2018 chỉ vừa mới bắt đầu nhưng Minh Hằng đã liên tiếp nhận được nhiều tin vui. Đặc biệt, cô thông báo mình đã nhận được lời mời cho một vai diễn được ‘đo ni đóng giày’.

Nhà sản xuất đã mời đích danh người đẹp vào vai nữ chính của một bộ phim truyền hình mà không qua casting. Xuất thân là ca sĩ nhưng phim truyền hình mới chính là lĩnh vực giúp Minh Hằng nổi tiếng. Những bộ phim truyền hình mà cô tham gia từng gây tiếng vang như Gọi giấc mơ về, Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc... Hiện tại, quá trình thương thảo giữa Minh Hằng và nhà sản xuất phim vẫn đang diễn ra và các fan của cô rất trông chờ vào sự trở lại màn ảnh nhỏ của thần tượng. 
Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng sẽ là nghệ sĩ Việt Nam được mời tham dự lễ trao giải Edaily Culture Awards diễn ra vào ngày 23.1 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Giọng ca Điều em cần chỉ là anh còn là khách mời Đông Nam Á duy nhất góp mặt tại sự kiện văn hóa đặc biệt này của xứ sở kim chi. Người đẹp xem đây là một vinh dự bởi trong lịch sử Edaily Culture Awards chưa từng có nghệ sĩ nước ngoài tham dự với vai trò khách mời VIP. Hiện tại, Minh Hằng đang tích cực chuẩn bị để có sự xuất hiện ấn tượng giữa dàn sao của làng giải trí nước bạn.
Để ăn mừng hàng loạt tin vui, vừa qua cô đã tranh thủ chụp một bộ ảnh thời trang khá đẹp mắt để gửi đến người hâm mộ. Nữ nghệ sĩ đa năng diện đồ hiệu từ đầu đến chân, mỗi một món phụ kiện đều có giá trị lên đến hàng ngàn USD.
Nữ diễn viên vừa được mời vào vai chính của một bộ phim truyền hình dài tập
Tuy nhiên Minh Hằng đang cân nhắc vài điều kiện với đoàn phim
Ngoài ra người đẹp cũng khá đắt show quảng cáo
Minh Hằng được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp chọn làm gương mặt đại diện
Hình ảnh của nữ ca sĩ dạo gần đây ngày một sang trọng, cá tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.