Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình làm 'ông tơ, bà nguyệt' trên truyền hình

11/01/2018 06:59 GMT+7

Ca sĩ Minh Hằng , Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc kết hợp với hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân mang tên Giai điệu chung đôi .

Đây là cuộc thi hát đôi dành cho những bạn trẻ có đam mê ca hát với format khá mới mẻ so với những gameshow hẹn hò hay những cuộc thi ca hát hiện nay. Trong chương trình, các thí sinh là nam, nữ độc thân, chưa hề quen biết nhau từ trước sẽ được ghép cặp một cách ngẫu nhiên dựa trên phong cách âm nhạc và cá tính của mỗi người. Các thí sinh không được biết mặt nhau cho đến khi họ song ca trên sân khấu. Nếu phần trình diễn được 50/100 khán giả trường quay nhấn nút bình chọn, ngay lập tức bức màn ngăn giữa sân khấu được kéo lên để họ được nhìn thấy nhau.
Thêm vào đó, một thành phần không thể thiếu trong chương trình là ban cố vấn. Họ không chỉ là những người đưa ra những lời nhận xét thú vị mà họ còn là "ông tơ, bà nguyệt" chấp nối, se duyên cho đôi bạn trẻ có cơ hội đến gần với nhau. Đó chính là nhạc sĩ Dương Khắc Linh (đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc chương trình), cùng với ca sĩ Minh Hằng và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Giai điệu chung đôi gồm 14 tập phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 14.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.