Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say

06/01/2016 13:06 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết cô ấn tượng nhất là giọng nói trầm ấm của Quý Bình nhưng phủ nhận tình cảm trên mức bạn bè với anh.

(iHay) Những ngày qua, Minh Hằng và Quý Bình liên tục bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật khi bộ phim cả hai đóng chung đã đóng máy. Dẫu vậy, trả lời về nghi án tình cảm trên mức bạn bè, Minh Hằng phủ nhận và cho rằng việc thân thiết quá mức với Quý Bình là do có men bia.

>> Minh Hằng rạng rỡ đón năm mới sau sự cố mất trộm
>> Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn

Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say - ảnh 1Minh Hằng phủ nhận tình cảm trên mức bạn bè với Quý Bình

* Chào Minh Hằng, chị có thể chia sẻ về vai diễn trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau?
Trước giờ tôi chỉ quen đóng vai có hình tượng trong sáng. Thế nhưng, vai diễn khác lạ cũng là một sự trải nghiệm trong cuộc sống. Với vai diễn trong phim Bao giờ có yêu nhau, tôi được sống, yêu và trải nghiệm cảm xúc mãnh liệt nhất từ trước tới nay. Cảm xúc này không phải bên ngoài mà là ở bên trong mình, rất sâu và rất khó để diễn được. Tôi phải thuyết phục nhà sản xuất, anh Dustin Nguyễn, để cho mình có thời gian hiểu sâu, rộng hơn về vai diễn của mình để khi mình bước chân vào sẽ không có sự ngỡ ngàng.
Trong công việc, tôi luôn làm hết sức lực của mình để không bao giờ hối hận khi mọi chuyện đã qua. Như mọi người đều thấy là phim của tôi đều có một điểm nhấn, như có phim mập lên, có phim cắt tóc đi, còn khi đóng phim này hầu như tôi không liên lạc với mọi người vì có nhiều cảnh quay đêm, phần vì mình không muốn bị quấy nhiễu bởi mọi thứ xung quanh. Tôi cảm thấy việc thường xuyên cầm điện thoại lên Facebook, nhắn tin... sẽ không tập trung nên hoàn toàn bỏ qua những cái đó để tập trung cho công việc. 
* Chị làm quen với nam diễn viên chính Quý Bình thế nào?
Trước khi bấm máy đạo diễn Dustin Nguyễn có cho tôi gặp anh Quý Bình trước 2 tuần. Đầu tiên, tôi rất ngỡ ngàng vì có số điện thoại nhưng chưa bao giờ liên lạc với nhau. Thế nhưng cả hai cũng dần quen. Qua những buổi tập thoại mình cũng hiểu được anh Bình. Tôi bắt đầu nương theo những gì anh cảm nhận và chắc là không riêng gì tôi mà anh Quý Bình cũng thông qua đó để tìm hiểu tôi. 
Bao giờ có yêu nhau là bộ phim chỉ có hai nhân vật xuyên suốt, từ những cảnh khó nhất cho đến những cảnh dễ nhất chỉ xoay quanh hai người, còn những diễn viên khác chỉ dẫn câu chuyện thôi. Chính vì vậy, việc hiểu được đối phương thế nào, tương tác ra sao rất cần thiết. Thường khi quay phim, tôi cũng hay tạo sự gần gũi với anh Bình như đưa thuốc, đưa nước cho anh ấy uống để trong quá trình đó mình gần gũi, không bị ngượng nghịu khi quay những cảnh thân mật. 
* Và cả hai thân thiết đến mức có những cử chỉ rất thân mật trong tiệc đóng máy phim?
Anh Quý Bình rất tình cảm. Hôm đó rất vui vì khi kết thúc quá trình làm việc gian nan, ai cũng hoan hỉ, ai cũng nhảy nhót, có tí bia rồi mới thân mật như vậy. Mọi người thấy thế thôi chứ không có gì đâu, bên ngoài không có thân mật như vậy đâu. (cười)
Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say - ảnh 2
Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say - ảnh 3Minh Hằng và Quý Bình thân thiết trong buổi ra mắt truyền thông trưa 5.1

* Có khi nào cả hai vẫn còn ảnh hưởng cảm xúc từ bộ phim?
Mọi người hay nói gần gũi sẽ nảy sinh cảm xúc nhưng người nghệ sĩ là người có trái tim cực kì băng giá, có thể điều khiển được cảm xúc của mình, làm cho khán giả tin, vui nhưng họ vẫn kiểm soát được hết. Cho nên đừng nghĩ là người nghệ sĩ dễ xiêu lòng, họ không dễ bị yếu lòng. 
* Kiểm soát tốt cảm xúc như vậy chắc khiến chị khó yêu hơn người bình thường?
Cũng có thể là như thế. Người càng làm việc nhiều càng khó yêu hơn. Tuy nhiên, cái gì khó khi đến được thì rất chắc chắn, như khi mình đạt được cái gì quá khó đi, cảm giác thắng cuộc sẽ vinh quang hơn là khi mình dễ có cái gì đó quá. Tôi luôn đi theo quan điểm đó nên không muốn dễ dãi.
* Ấn tượng của chị về Quý Bình như thế nào?
Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh Quý Bình là giọng nói. Tôi luôn nghĩ giọng nói là một trong những chất xúc tác làm mình cảm thấy có cảm xúc nhiều nhất. Giọng nói hay, truyền cảm dễ làm cho cảm xúc của mình dâng tràn hơn. Bên cạnh giọng nói, anh Bình còn gây thiện cảm vì rất giỏi, chuyên nghiệp và dịu dàng. 
* Hỏi thật, chị có bạn trai chưa?
Tôi chưa có. (cười)
* Suốt bao năm nay chị đều một mình sao?
Đúng rồi. Tôi là người rất tham công việc, làm nhiều đến mức không có thời gian hẹn hò. Nhưng tôi cũng nghĩ nếu có người yêu, mình sẽ không chuyên tâm cho công việc được, không thể hoàn thành tốt vì ít nhiều gì cũng sẽ bị ảnh hưởng.
* Nếu không có tình yêu sao chị diễn cảnh tình cảm nào cũng rất thật, nhập vai?
Càng không có tình yêu thì mình càng có cảm xúc trong tình yêu hơn. Cái gì càng không có mình càng khao khát, mong có nhiều hơn và khi đóng vai diễn cảnh yêu đương, mãnh liệt nhiều như vậy, tôi tha hồ tưởng tượng những gì mình không có trong tình yêu. 
Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say - ảnh 4Cho đến thời điểm này, nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn còn 'lẻ bóng'
* Chị cảm thấy chạnh lòng vì mình vẫn đi đi, về về một mình?
Chưa có người yêu, rồi sẽ có. Đâu có gì đâu mà phải buồn. (cười)
* Mẹ chị có sốt ruột không?
Không, mẹ tôi không sốt ruột vì rất tân tiến. Hồi mình còn nhỏ có nhiều ước mơ về người ấy, như phải hội đủ nhiều yếu tố thế này, thế kia. Nhưng khi lớn rồi mới hiểu những yếu tố đó thật sự không cần thiết, nó chỉ là những là cái bên ngoài, không phải cái bên trong. Người yêu chỉ cần có thể chia sẻ với mình, để mình đúng là con người của mình, mình không trở thành người khác bên cạnh họ là được.
* Nhìn lại năm qua, chị thấy mình đã làm được gì và không làm được gì?
Năm 2015 là năm bận rộn nhất của tôi trong suốt nhiều năm qua. Tôi làm rất nhiều vai trò như phát hành album, làm tour cho học sinh, sinh viên, làm giám khảo, đóng phim... Nói chung, trong năm nay có rất nhiều điều mà tôi đã làm được và không làm được. Có những khoảnh khắc tôi nhìn lại, muốn có thời gian để có thể nghỉ ngơi, dưỡng da nhưng không có. Thế nhưng, tôi lại có một tài sản khác vô cùng lớn khi đã học hỏi được rất nhiều thứ qua quá trình như vậy. Tôi cũng hiểu là việc gì cũng có sự trả giá, muốn đạt được thành công phải trả cái giá đắt hơn. Có thể nói trong năm 2015 tôi hài lòng, dù vẫn có nhiều chuyện buồn nhưng nó làm cho mình trưởng thành hơn. 
* Một trong những chuyện buồn năm qua có phải là vụ bị mất trộm tiền tỉ?
Ở đâu cũng có sự rủi ro riêng nhưng việc đó là cá nhân, do bản thân mình sơ suất chứ khu nhà tôi ở an toàn và nhà có hệ thống chống trộm. Do bản thân mình lơ đễnh không khởi động hệ thống đó. 
Thôi chuyện buồn tôi không muốn nhắc tới nhiều vì đó là chuyện cá nhân mình, kể để khán giả của mình buồn cùng tôi không muốn. Và như mọi người thấy đã là chuyện cá nhân tôi không bao giờ chia sẻ ra, tôi muốn giữ cho bản thân mình biết và chia sẻ cho một người thân thuộc thôi. Người đó là người đã đi theo tôi, từ khi tôi mới chập chững vào nghề, từ một người hâm mộ đã trở thành trợ lý. Và bây giờ người đó đã trở thành người thân của tôi chứ không còn là fan hâm mộ.
* Vậy những khi buồn nhưng cũng không thể chia sẻ, chị làm gì để vượt qua nó?
Tại vì tôi nghĩ khi chúng ta buồn nó cũng qua một ngày, chúng ta vui nó cũng qua một ngày. Có những thứ mình không thể nào kiểm soát được hết vậy tại sao lại làm cho cuộc sống của mình trở nên u ám vì những chuyện không thể nào kiểm soát được. 
Mình sẽ còn trải đời và trải qua nhiều chuyện sóng gió như vậy nữa, đó là những điều mình phải tập vượt qua, có thêm nhiều sức mạnh để vượt qua những chướng ngại vật đó để cuộc sống này được tốt đẹp hơn. Bản thân tôi từ nhỏ không có cuộc sống êm đềm lắm nên tôi hiểu những giá trị trong cuộc sống và trân trọng những điều hiện tại. 
Minh Hằng: Thân mật với Quý Bình là do đã say - ảnh 5Cô cho rằng chỉ có cô đơn mới có thể tập trung hết mình cho công việc 
* Có vẻ như chị rất mạnh mẽ?
Tôi mạnh mẽ nhưng cũng không quá chai lì với cảm xúc, vẫn dung hòa giữa sự mạnh mẽ và sự nữ tính khi của một người phụ nữ. Tôi không bao giờ muốn mất đi nét nữ tính của một người phụ nữ, không muốn quá mạnh mẽ và quá chủ động. 
* Muốn được nghỉ ngơi và không muốn là người phụ nữ quá mạnh mẽ nhưng vẫn thấy chị miệt mài trên phim trường, sân khấu?
Vì tôi nghĩ tuổi trẻ chỉ có một thời thôi nên phải cố gắng làm được những gì mình có thể làm được. Không phải ai cũng có cơ hội như mình để mà nắm bắt được, nếu mình không chuyên tâm sẽ rất phí một đời tuổi trẻ của mình. Nghĩ vậy nên tôi luôn làm hết sức những gì có thể. (cười)
* Và chị chăm chỉ làm việc đến mức quên bản thân?
Dạo này da mặt tôi rất xấu. Đó là sự trả giá cho việc đam mê công việc nhưng tôi nghĩ đó là sự hi sinh xứng đáng. Về sức khỏe, tôi cũng chăm sóc dữ lắm nhưng đôi khi bận rộn quá, tôi cũng quên luôn. Vào những thời điểm giao thừa, tôi hay nghĩ mình làm việc nhiều quá nhưng có một điều mình không làm được, đó là dành cho bản thân mình. Những lúc như vậy có một chút tủi thân nhưng rồi cũng qua rất nhanh.
Mục tiêu sang năm mới của tôi là vẫn vui, hạnh phúc, làm công việc nhưng phải dành cho bản thân mình nhiều hơn. Khán giả của mình cũng vậy, làm việc, chăm sóc cho mọi người nhưng cũng đừng quên bản thân mình, đừng bỏ bê bản thân mà phải biết yêu thương, quý trọng.
Trong năm mới này, tôi cảm thấy mình có nhiều nguồn năng lượng để làm việc hơn. Năm vừa rồi, tôi tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình, năm nay chắc cũng vậy. Tôi cảm thấy mình đã tìm thấy được niềm vui, nguồn sáng tạo trong công việc ca hát. 
* Kế hoạch trong năm tới của chị là gì?
Tôi cũng muốn được nghỉ ngơi, đi học piano, học ngoại ngữ, đi bơi, chăm sóc da... nhưng hầu như những dự định này trong năm qua đều không thực hiện được. Năm nay chắc là cũng bận rộn cho đến đêm giao thừa nhưng sau đó, tôi sẽ dành trọn vẹn 5 ngày nghỉ như mọi khi để đi du lịch cùng gia đình. Năm rồi, cả nhà Minh Hằng đi Hồng Kông chơi, còn năm nay vẫn chưa biết đi đâu. (cười)
Cảm ơn Minh Hằng đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Poly, FBNV

>> Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn
>> Minh Hằng rạng rỡ đón năm mới sau sự cố mất trộm
>> Minh Hằng bị trộm tiền tỉ trong biệt thự riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.