Minh Hằng sexy nhảy hát dưới mưa

18/04/2016 08:09 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của Minh Hằng trên sân khấu đã làm cho chương trình trở nên sôi động hơn, bất chấp thời tiết Hà Nội không thuận lợi.

(iHay) Sự xuất hiện của Minh Hằng trên sân khấu đã làm cho chương trình trở nên sôi động hơn, bất chấp thời tiết Hà Nội không thuận lợi.

Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc "thiêu đốt" sân khấu thủ đô với những màn vũ đạo nóng bỏng cùng trang phục diễn gợi cảm
Trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ "nội y" cùng với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, Minh Hằng đã khiến cho toàn bộ khản giả có mặt "đứng ngồi không yên"
Dù trời mưa nhưng các nghệ sĩ biểu diễn hết mình
Tối 17.4, tại sân vận động Bách Khoa - Hà Nội đã diễn ra chương trình ca nhạc Spark Concert với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Phía Việt Nam có đại diện là ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Minh Hằng. Phía Hàn Quốc với sự góp mặt của ngôi sao We Got Married và 2 days 1 night Jung Joon Young cùng nhóm nhạc của anh, nhóm nhạc nữ Switch và nam ca sĩ YJB.
Jung Joon Young cùng ban nhạc của mình mở đầu cho chương trình bằng những ca khúc rock alternative quen thuộc trên sân khấu. Anh chàng xuất hiện với nụ cười tươi và mái tóc xù quen thuộc làm cho hàng trăm fan hâm mộ Việt Nam heo hò thích thú.
Ca sĩ YJB gửi tới chương trình những ca khúc với giai điệu sôi động nhưng vô cùng lãng mạn. YJB là ca sĩ khá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam
Sau phần thể hiện của nam ca sĩ YJB là phần thể hiện của những cô gái sexy đến từ nhóm nhạc nữ Switch.
Minh Hằng và Tuấn Hưng là những vị khách mời đặc biệt của Việt Nam tham gia chương trình này. Sự xuất hiện của Minh Hằng trên sân khấu đã làm cho chương trình trở nên sôi động hơn. Trong bộ trang phục gợi cảm cùng với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, Minh Hằng đã khiến cho toàn bộ khản giả có mặt đứng ngồi không yên. Tuy thời tiết không ủng hộ trong phần biểu diễn của Minh Hằng, trời mưa khá to nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự cuồng nhiệt trong từng tiết mục của mình.
Nhóm nhạc nữ Switch của Hàn Quốc
Nam ca sĩ YJB
Ngôi sao We Got Married Jung Joon Young
Jung Joon Young là một cái tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh trưởng thành từ chương trình Superstar
Cùng với Minh Hằng, ca sĩ Tuấn Hưng đại diện cho phía Việt Nam
Anh xuống sân khấu giao lưu cùng khán giả
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Như Hoàn



 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.