Minh Hằng nổi giận bỏ về khi đang ghi hình vì mâu thuẫn với Thanh Hằng

Thành Long
Thành Long
05/11/2018 11:03 GMT+7

Mâu thuẫn giữa Minh Hằng và Thanh Hằng bắt đầu bùng nổ khi giọng ca Một vòng trái đất bức xúc bỏ về vì đàn chị thiếu công bằng trong lúc chọn thí sinh vào phòng loại.

Tập 5 của The Face Vietnam 2018, các thí sinh phải thực hiện thử thách biểu đạt cảm xúc qua ánh mắt. Dưới phông nền hoa lá che phủ gần như kín mặt, top 12 phải thể hiện được sự đa dạng trong biểu cảm thông qua ánh mắt của mình. Với sự phong phú và chân thật, bức ảnh của Linh Chi (học trò Thanh Hằng) đã thuyết phục được nhiếp ảnh gia Jun Đất để giành chiến thắng trong master class tuần này.
Ngay sau đó, các thí sinh bước vào thử thách nhóm với yêu cầu chụp một poster cho chiến dịch Chăm sóc mắt cộng đồng. Đội Võ Hoàng Yến được đánh giá cao khi thể hiện được tình yêu thương dành cho các nghệ sĩ lão thành khiến sản phẩm cuối cùng truyền tải được cảm xúc đến người xem. Các học trò của Thanh Hằng biết cách liên kết giữa nhân vật và thương hiệu với nhau, trong khi đó, đội Minh Hằng lại cho thấy sự tương tác tự nhiên giữa các thành viên và cô chú nghệ sĩ. Kết quả, đội Võ Hoàng Yến giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong chương trình.
Học trò Thanh Hằng là người ra về trong tuần này Ảnh: BTC
Minh Hằng quyết định lựa chọn Như Mỹ bước vào phòng loại. “Nước cờ” mang nhiều toan tính của Minh Hằng đã bị chính HLV Thanh Hằng nhận ra. Trong lúc hoang mang và lo lắng, Minh Hằng đổ lỗi cho ê-kíp sản xuất không công bằng khi để xảy ra sự cố và làm lộ chiến thuật của cô. Cho rằng Thanh Hằng sẽ đưa thí sinh mạnh vào để loại đi Như Mỹ, Minh Hằng đùng đùng nổi giận và bỏ ra xe đi về, từ chối tiếp tục quay hình. Đúng như dự đoán, diễn viên Mẹ chồng quyết định đưa “ngựa chiến” Minh Đức vào phòng loại.
Võ Hoàng Yến cho rằng Minh Đức xứng đáng được ở lại nên cô quyết định phá lệ, cho phép thí sinh về thuyết phục Thanh Hằng cử một thành viên khác đến gặp cô. Tuy nhiên, Minh Đức từ chối cơ hội này vì muốn bảo vệ đội khiến Siêu mẫu Việt Nam 2008 bức xúc: “Chị thấy em đang rất ngớ ngẩn. Cuộc thi bắt buộc ai cũng phải ra về. Và em đang là người chấp nhận hi sinh để bảo vệ người khác dù người đó không mạnh hơn em. Chính vì điều này, xin lỗi, em không phải là The Face Vietnam”.
Thanh Hằng khó chịu khi cho rằng Minh Hằng thiếu tôn trọng mình Ảnh: BTC
Quyết định loại Minh Đức của Võ Hoàng Yến khiến Thanh Hằng không khỏi khó chịu. Tuy nhiên, cô không trách Võ Hoàng Yến mà quay sang tỏ thái độ với học trò Minh Hằng vì nữ huấn luyện viên của thí sinh này không tôn trọng mình. Thanh Hằng nói: “Mỗi chúng ta đều có một áp lực nhất định. Nhưng không vì bất kỳ lý do gì mà thể hiện sự thiếu tôn trọng với những người còn lại. Đây là sự đáng tiếc từ mentor của các em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.