Minh Hằng nhận giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' tại Hàn Quốc

30/11/2019 16:20 GMT+7

Tối 29.11, tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Minh Hằng đã vinh dự được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 27.

Chia sẻ về lý do lựa chọn giọng ca Một vòng trái đất cho giải thưởng này, ông Jeon Ki Tea, thành viên ban tổ chức chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự trao giải thưởng này cho Minh Hằng vì những hoạt động của cô trong năm 2018 - 2019 vừa qua cho cả Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng tôi đã tiếp xúc, trò chuyện với Minh Hằng và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại. Hi vọng rằng giải thưởng này sẽ giúp Minh Hằng được nhiều người Hàn Quốc biết đến hơn và tạo thêm sức mạnh cho Minh Hằng trong năm 2020".

Phía ban tổ chức dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam

Ảnh: NVCC

Về phía Minh Hằng, cô xuất hiện trong bộ trang phục được nhà thiết kế Linh San chuẩn bị riêng. Từng chi tiết trên chiếc đầm mà Minh Hằng mặc đều được lấy ý tưởng bởi cung hoàng đạo cũng như ẩn ý trong tên gọi của cô. Trên sân khấu, người đẹp bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng vinh dự này. Cô gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn lúc nhận giải.
Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 27 là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc và Báo Nghệ Thuật của Hàn Quốc sáng lập. Đây là một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín tại xứ sở kim chi, được ví von như giải Mai Vàng của Việt Nam. Ngoài Minh Hằng, lễ trao giải năm nay còn vinh danh nhiều nghệ sĩ đình đám như Lee Soon Jea, nam diễn viên Park Sung-woong, nhóm nhạc IZ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.