Minh Hằng mặc jumpsuit khoét ngực 'đốt nóng' sàn diễn thời trang cưới

22/08/2016 16:14 GMT+7

Góp mặt tại một sự kiện dành cho mùa cưới, Minh Hằng trong bộ trang phục nửa kín nửa hở cuốn hút người đối diện.

Đêm Gala bế mạc Marry Wedding Day Fall Winter 2016 chủ đề Tình thu tối 21.8 giới thiệu bộ sưu tập Truong Thanh Hai Bridal 2017. Điểm nhấn trong buổi trình diễn là tiết mục khuấy động không khí của Minh Hằng. Thân thiện và luôn nở nụ cười trên môi, Minh Hằng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả tham dự đêm Gala bế mạc.
Không chỉ ấn tượng trên màn ảnh, Minh Hằng còn để lại nhiều dấu ấn trên sàn diễn âm nhạc
Nữ ca sĩ diện jumpsuits đính sequin, đeo hoa tai big size cá tính, biểu diễn hai ca khúc sôi động đòi hỏi nhiều động tác vũ đạo khó. Khán giả vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt khi biết Minh Hằng vừa nhảy vừa hát live bản hit Have to go, vừa giao lưu và hát cùng khán giả.
Nhễ nhại mồ hôi, cô ca sĩ có nụ cười tươi tắn này vẫn cố gắng thể hiện ca khúc Anh từ đâu, ca khúc do chính Minh Hằng thể hiện trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Chính sự nhiệt tình và trách nhiệm với các tác phẩm nghệ thuật của mình khiến cô chiếm trọn sự thương mến của khán giả trong đêm Gala.
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập Truong Thanh Hai Bridal 2017
Cùng góp mặt với Minh Hằng trong đêm Gala còn có ca sĩ Võ Hạ Trâm và Tiêu Châu Như Quỳnh. Các nghệ sĩ đã góp phần giúp phần trình diễn bộ sưu tập trang phục cưới thêm rộn ràng.
Mùa cưới năm nay, xu hướng ren đối xứng và xuyên thấu vẫn được các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn để khoe những đường cong gợi cảm nhưng đủ kín đáo, tinh tế của cô dâu Á Đông. Với nhà thiết kế Trương Thanh Hải, anh không còn đi theo những cắt cúp gò bó, bỏ hẳn những vòm khung nâng ngực hay tạo độ phồng của váy. Tất cả các bộ trang phục đều tự nhiên, thoải mái cho người mặc và thể hiện sự phóng khoáng, hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.