Minh Hằng lộ chiếc cằm nhọn bất thường khi livestream

10/04/2018 09:28 GMT+7

Trong một đoạn livestream mới đây trên fanpage của mình, ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi lộ chiếc cằm dài và nhọn bất thường.

Từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Minh Hằng đã được nhiều người yêu quý gọi bằng biệt danh “Bé Heo” vì cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, hồn nhiên. Nhưng chỉ vài năm sau đó, nhan sắc của cô biến đổi tỉ lệ thuận với thời gian.
Cứ mỗi năm trôi qua, nhan sắc của “Bé Heo” ngày nào lại đổi khác đi một chút, mặt thon hơn, mũi gọn hơn và cằm cũng có vẻ nhọn hơn. Đặc biệt, chiếc cằm của Minh Hằng là điểm bị mang ra tranh luận nhiều nhất. Cô cũng đã nhiều lần giải thích rằng sự thay đổi này là do quá trình dậy thì và giảm cân. Bởi thời điểm đóng phim Gọi giấc mơ về, nữ diễn viên đã phải tăng 9kg để phù hợp với vai diễn. 
Người hâm mộ tiếc nuối nhan sắc bầu bĩnh, trong trẻo của Minh Hằng thuở mới vào showbiz
Tuy nhiên, người hâm mộ cũng như truyền thông khó có thể tin rằng nhan sắc hiện tại của người đẹp là chưa từng qua dao kéo. Ngày 8.4, trong khi Minh Hằng livestream trên trang fanpage của mình, nhiều khán giả tiếc nuối bình luận rằng họ cảm thấy có vẻ như gương mặt của cô đã bị biến dạng.
“Trời ơi sao cái cằm dài và nhọn hoắc vậy”, “Thôi rồi Hằng ơi, sao bữa nay cái mặt kỳ vậy. Người ta nói em sửa cằm mà anh đâu có tin. Nhưng giờ xem em quay trực tiếp như thế này anh phải tin thôi. Nói thật là thà em để tự nhiên như hồi đó còn đẹp hơn”, nhiều fan lâu năm của giọng ca Một vòng trái đất lên tiếng.
Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng như những lần trước đó, lần này cô cũng im lặng đối mặt với dư luận. Trong buổi livestream, người đẹp tránh các câu hỏi về nhan sắc của mình mà chỉ chia sẻ về sản phẩm chăm sóc da đang dùng. Một lúc sau, nữ ca sĩ khéo léo dùng đồ vật che đi phần cằm nhọn bất thường.
Nhiều người hâm mộ thừa nhận, nhan sắc thuở mới vào nghề của “Bé Heo” tuy còn nhiều khuyết điểm nhưng lại thu hút người nhìn bởi sự tự nhiên, mộc mạc. Nay vẻ ngoài của Minh Hằng thay đổi theo hướng thời thượng hơn nhưng lại khiến gương mặt cô trở nên gượng gạo, mất đi nét đẹp tự nhiên vốn có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.