Minh Hằng lộ bản chất ‘lầy lội’ trên sóng truyền hình

08/09/2019 10:09 GMT+7

Trong tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai , nữ ca sĩ Minh Hằng chấp nhận phá vỡ hình ảnh 'ngọc nữ' để tranh giành chiến thắng về cho đội nhà.

Tham gia chương trình, Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ với độ “lầy lội” của bản thân, nữ ca sĩ liên tục “chặt chém” từ MC đến khách mời đồng thời Minh Hằng chấp nhận chơi “ăn gian” để chiến thắng. Trong vòng Hóa thân, dự đoán thí sinh ở vị trí thứ 6, anh chàng kiến trúc sư điển trai khiến cho các nghệ sĩ bình luận sôi nổi. Dương Triệu Vũ, Thuận Nguyễn và Trường Giang đều nhận định anh chàng hát không hay vì nét mặt vô hồn.
Tuy nhiên, Minh Hằng lại tỏ ra “ngơ ngác” trước bình luận của các khách mời, điều này khiến MC Đại Nghĩa thở dài bất lực. Nam MC bày tỏ sự cảm thông với Minh Hằng vì dù sao nữ ca sĩ cũng mang lại một màu sắc “lãng đãng” cho chương trình và hứa sẽ cho giọng ca Giờ em đã biết nhận xét đầu tiên trong phần tiếp theo. Nhận được lời động viên từ đàn anh, Minh Hằng đã chăm chú lắng nghe và háo hức chờ MC Đại Nghĩa gọi tên. Tuy nhiên, khi clip giới thiệu kết thúc, anh lại gọi tên Trường Giang khiến Minh Hằng bức xúc lên tiếng “Anh nói anh hỏi em trước mà” làm mọi người giật mình. Đây là lần hiếm hoi khán giả chứng kiến biểu cảm giận hờn đáng yêu của Minh Hằng trên sóng truyền hình.
Trong một diễn biến khác, Minh Hằng khẳng định đã gặp thí sinh số 7 trong toilet khiến cho Trấn Thành có dịp trêu chọc giọng ca Một vòng trái đất. Trấn Thành cố ý nhấn mạnh câu hỏi “Em đi vào toilet nam?”, Minh Hằng vẫn ngây ngô khẳng định đó là toilet nam khiến cho mọi người hoang mang.
Minh Hằng lộ bản chất ‘lầy lội’ trên sóng truyền hình1

Minh Hằng cảm thấy “bất bình” khi MC Đại Nghĩa không cho cô nhận xét đầu tiên

Ảnh: BTC

Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả thích thú khi quyết tâm tranh giành thí sinh với đội Trường Giang. Ở vòng Lộ diện, đội “Mười Khó” được phép chọn trước nhưng Minh Hằng đã chơi “ăn gian”, nữ ca sĩ đã đứng lên để giành quyền chọn thí sinh. Mặc dù, cả Hải Triều và Trường Giang đều lên tiếng nhắc nhở và "dằn mặt" nhưng giọng ca Sắc môi em hồng vẫn bất chấp “Chỉ cần hiệu quả là có thể làm lại được, không sao hết”. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa vẫn mời đội Trường Giang chọn trước, điều này khiến Trấn Thành tỏ thái độ “bất bình” cho đồng đội: “Đây rõ ràng là một sự thông đồng thưa quý vị. Anh Nghĩa đã nhận bao nhiêu tiền để nói ra câu đó?”.
Tuy nhiên, ngay sau đó Minh Hằng đã bất đồng quan điểm với Trấn Thành. Khi ông xã Hari Won đã chọn thí sinh số 5 về đội, nữ ca sĩ lên tiếng phản đối và cho rằng bản thân là người trình diễn cùng thí sinh nên cô muốn được quyền quyết định. Bất chấp Trấn Thành ngăn cản, Minh Hằng vẫn lựa chọn một thí sinh khác để song ca. Không làm Minh Hằng thất vọng, thí sinh Trà My đã có một màn song ca ăn ý với ca khúc Em xin anh đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.
Bên cạnh đó, mặc dù tích cực “chặt chém” đội bạn để sở hữu thí sinh số 5, Dương Triệu Vũ lại có một lựa chọn sai lầm. Đối lập với ngoài hình xinh đẹp, cô nàng thí sinh này lại sở hữu một giọng ca “thảm họa”. Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai vẫn “mù quáng” bênh vực thí sinh: “Thật sự rất bất công cho bạn ấy. Bạn ấy có một chất giọng rất là hay, tại vì đây là một tông nam quá thấp với giọng nữ nên mới hát không hay. Chứ thiệt sự quyết định của đội mình là rất chính đáng”. Kết thúc chương trình, Minh Hằng đã giành chiến thắng tuyệt đối trong khi Dương Triệu Vũ ra về “trắng tay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.