Minh Hằng liên tục tố Võ Hoàng Yến đạo ý tưởng

Thành Long
Thành Long
24/11/2018 10:22 GMT+7

Trong teaser mới nhất của The Face Vietnam , huấn luyện viên Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã có cuộc đối đầu kịch tính khi hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách.

Thử thách của tập này yêu cầu các thí sinh phải tạo dáng trên bàn nhún kết hợp với nhiều đạo cụ khác nhau. Điều này đã tạo nên một bài toán khó cho các huấn luyện viên. Đặc biệt, mâu thuẫn giữa Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trở nên gay gắt hơn khi giọng ca Một vòng trái đất lên tiếng tố đồng nghiệp đạo ý tưởng.
Võ Hoàng Yến yêu cầu học trò thực hiện những động tác giống với Minh Hằng Ảnh: BTC
Ở tình huống đầu tiên, Minh Hằng thị phạm cho Bella cách chơi đùa với bong bóng. Cô cho rằng việc tung bong bóng lên sau đó xoay một vòng và bắt lấy dây thể hiện sự tươi trẻ, vừa tạo ra khung hình đẹp. Võ Hoàng Yến cũng có cách hướng dẫn thí sinh Quỳnh Anh tương tự. Điều này khiến Minh Hằng bức xúc, cô lên tiếng: “Y như rằng Võ Hoàng Yến đã làm y chang”.
Mạc Trung Kiên bật khóc khi chụp hình với trăn Ảnh: BTC
Ngay sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục “đụng hàng” với huấn luyện viên Minh Hằng trong một phân cảnh sử dụng túi mua sắm. Nếu như diễn viên Vừa đi vừa khóc yêu cầu học trò tung túi xách để tạo sự chuyển động cho bức ảnh thì thí sinh đội Võ Hoàng Yến cũng có động tác giống hệt. Trước sự tương đồng nhiều nghi vấn này, Minh Hằng không ngần ngại khẳng định: “Có một sự sao chép nhẹ”. Đáp lại lời tố cáo của đồng nghiệp, Võ Hoàng Yến chỉ nhướn người như một cách phủ định điều này.
Bên cạnh đó, tập 8 của The Face Vietnam 2018 còn đặt ra thử thách khó khăn khi yêu cầu thí sinh chụp hình với các loài bò sát. Nhiều thí sinh như Bella, Mạc Trung Kiên, Lệ Nam, Trương Thanh Long… gặp phải nhiều tình huống “dở khóc dở cười” với bạn diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.