Minh Hằng, Lan Khuê 'xuất thần' trên sàn diễn thời trang

08/12/2017 10:37 GMT+7

Với phong cách trình diễn phóng khoáng và tràn đầy năng lượng, Lan Khuê và Minh Hằng để lại nhiều ấn tượng ELLE Fashion Show năm 2017 diễn ra vào tối 7.12 tại TP.HCM.

Với chủ đề Thời trang bền vững - Sustainable Fashion, ELLE Fashion Show năm 2017 đã diễn ra vào tối 7.12 thu hút hơn 300 khách mời tham dự, trình diễn 4 bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế và 3 bộ sưu tập ấn tượng nhất trong cuộc thi Elle Design Contest 2017. 
Lan Khuê và Minh Hằng xuất hiện với vai trò người mẫu trong bộ sưu tập Giấc mơ của LiLy của nhà thiết kế Võ Công Khanh Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này được anh tái chế từ chất liệu jeans kết hợp kỹ thuật "tranh ghép vải" 3D để sáng tạo nên các tác phẩm thời trang ứng dụng. Đối với Võ Công Khanh, tái chế là việc thiết thực góp phần vào xu hướng thời trang bền vững.
Sau vai diễn Tư Thì trong phim Mẹ chồng, Lan Khuê trở lại sàn diễn thời trang một cách tràn đầy năng lượng. Sự tự tin và có phần ngẫu hứng của cô đã tạo nên nét thú vị cho buổi trình diễn. Minh Hằng cũng xuất hiện bản lĩnh trên sàn catwalk. Dù vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng cô không hề lép vế so với những người mẫu chuyên nghiệp bởi thần thái và sự tự tin.
 
Lan Khuê thướt tha, yêu kiều trong bộ váy của Võ Công Khanh
Các người mẫu trình diễn phóng khoáng và thoải mái, tạo không khí gần gũi cho người xem
Minh Hằng sải bước trên sàn catwalk trong bộ trang phục độc đáo
Năm nay, với chủ đề Thời trang bền vững, sàn diễn của ELLE Fashion Show một lần nữa khiến người xem phải choáng ngợp với ý tưởng độc đáo và quá trình dàn dựng cầu kỳ, công phu. Sàn catwalk được thiết kế như con đường mòn, vây quanh bởi cánh đồng hoa conton trắng xóa, uốn lượn quanh co. Để tái hiện không gian sống động này, ê kíp thực hiện chương trình đã phải dùng tới 10.300 bông hoa và 4.000 cành cây, trong đó có 8 cây hoa khổng lồ và phải cần đến 30 người thợ làm việc liên tục ngày đêm mới hoàn thành.
Bộ sưu tập Xuân hè 2018 của nhà thiết kế Trương Thanh Hải gồm các bộ trang phục ứng dụng với chất liệu thân thiện với thiên nhiên như linen, đũi, cotton... tái hiện sự mộc mạc mà rất độc đáo của người phụ nữ Việt Nam, đem chất truyền thống vào đời sống hiện đại
Bộ sưu tập Phiêu của nhà thiết kế Thảo Vũ sử dụng chất liệu được tạo ra bởi những người thợ thủ công thay vì sản xuất hàng loạt bằng máy móc nên mỗi bộ trang phục đều giống như một tác phẩm nghệ thuật
Bộ sưu tập Sự tưởng tượng của Vũ Tá Linh thể hiện tinh thần Á Đông đậm nét thông qua các sắc màu tự nhiên như cam gỗ, nâu đất, xanh lá, ghi trời trên nền màu xanh chàm chủ đạo kết hợp những đường khâu tay, xổ vải, đường rách trên chất liệu như thô đũi, lụa hay gấm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.