Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ

13/01/2016 17:25 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh của Minh Hằng trong khu rừng hoang sơ vừa được đoàn phim Bao giờ có yêu nhau tiết lộ cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc.

(iHay) Những hình ảnh của Minh Hằng trong khu rừng hoang sơ vừa được đoàn phim Bao giờ có yêu nhau tiết lộ cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc.

Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 1
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 2
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 3Minh Hằng đa sắc thái trong teaser poster vừa được công bố
Trong phim, Minh Hằng vào vai Linh, một cô gái 25 tuổi đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình), rồi dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng lấp lánh nắng vàng.
Theo chia sẻ của nhà sản xuất, khu rừng trong phim là một địa điểm hoang sơ ngay tại Mũi Né (Bình Thuận), được khám phá khi đoàn đi tiền trạm. Việc di chuyển thiết bị vào rừng để quay phim khá trắc trở, mất nhiều thời gian, nên khi tiến hành quay cũng cần nhanh gọn vì không có nguồn cung cấp điện. Nhưng bù lại, nhân vật Linh được sống trọn vẹn trong cảm xúc tươi mới với ánh sáng tự nhiên. Những khoảnh khắc Minh Hằng buồn bã tuyệt vọng hay nở nụ cười ngây thơ, rộn ràng được thực hiện dễ dàng bằng kinh nghiệm và tài năng của nữ diễn viên sinh năm 1987.
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 4Hầu hết ánh sáng khi quay tại bối cảnh này là ánh nắng tự nhiên
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 5
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 6Điều đặc biệt trong phim, Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 7Minh Hằng thể hiện dễ dàng các cung bậc cảm xúc khác nhau 
Khi được hỏi về cảm nhận sau vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc, Minh Hằng cho biết: “Đây là vai diễn cực khổ nhất của Minh Hằng, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó. Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hóa quá nhiều so với ngoài đời. Nhưng khi gặp phải nhân vật trong phim thì Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể”.
Trong sự kiện công bố dự án, Minh Hằng đã chia sẻ cô yêu thích vai diễn tới mức chủ động xin đạo diễn Dustin Nguyễn đi casting và sẵn sàng rời xa sân khấu ca nhạc khoảng một tháng để tập trung hoàn toàn cho bộ phim. Khi bộ teaser poster đầu tiên về hình ảnh Minh Hằng được tung ra, khán giả có thể cảm nhận được phần nào sự đặc biệt của nhân vật này.
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 8
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 9
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 10
Minh Hằng khóc cười giữa rừng hoang sơ - ảnh 11Một số hình ảnh của Minh Hằng trong phim - Ảnh: ĐPCC
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.