Minh Hằng gây chú ý khi đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo

30/12/2019 09:49 GMT+7

Nhiều khán giả khen ngợi vóc dáng thon gọn, cân đối của Minh Hằng khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bán khỏa thân kèm theo dòng trạng thái: “Lâu lâu táo bạo để về già có cái để chặc lưỡi. Bà hồi xưa cũng oanh liệt lắm mấy đứa". Trong ảnh, nữ ca sĩ quay lưng lại ống kính, khéo léo khoe vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ hình ảnh táo bạo trên mạng xã hội.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 83.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả khen ngợi ngoại hình của diễn viên Vừa đi vừa khóc và nhận định dù là ảnh bán khỏa thân nhưng không gây phản cảm. Một tài khoản chia sẻ: “Táo bạo quá luôn ấy chị, vòng eo đáng ngưỡng mộ". “Ít khi nào thấy chị gợi cảm, nhìn hình thể chị đẹp quá. Một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ”, khán giả khác bình luận. Thậm chí, khi một số khán giả yêu cầu quay lưng lại, Minh Hằng không ngại đáp trả hài hước: “Cái đó là ngu bạo nha chị”.

Giọng ca Một vòng trái đất được khen ngợi về hình thể ở tuổi 32

Ảnh: FBNV

Minh Hằng là một ca sĩ, diễn viên được khán giả yêu mến hiện nay. Ở tuổi 32, cô ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Trước đây, người đẹp sở hữu ngoại hình mũm mĩm do yêu cầu của một vai diễn. Chính điều đó khiến cô gặp cú sốc lớn khi bị một nhà sản xuất từ chối vì ngoại hình quá khổ. Trong chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc, nữ diễn viên tiết lộ thời điểm đó, cô suy sụp đến mức khóc ba ngày, không ra khỏi phòng. Điều đó tạo động lực để giọng ca Một vòng trái đất tập trung giảm cân. Bằng quyết tâm mạnh mẽ, cô giảm hơn 8kg trong vòng một tháng.
Hiện tại, Minh Hằng sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. Trên trang cá nhân, giọng ca Giờ em đã biết thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini, khoe hình thể nóng bỏng. Đó là thành quả của quá trình tập luyện đều đặn của Minh Hằng. Trước nữ ca sĩ, nhiều sao Việt như Minh Tú, Ngọc Trinh… đăng ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.