Minh Hằng gặp sự cố trang phục trong đêm diễn chung với Hồ Ngọc Hà

27/05/2017 10:02 GMT+7

Lần đầu tiên sau scandal tố chèn ép, Minh Hằng 'hội ngộ' Hồ Ngọc Hà trong một đêm nhạc tại Đà Nẵng diễn ra tối 26.5. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bất ngờ gặp sự cố trang phục do diễn quá sung.

Trong đêm nhạc với sự tham dự của gần 30.000 khán giả tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng), Hồ Ngọc Hà xuất hiện vào giữa chương trình. Nữ ca sĩ không khiến khán giả thất vọng với những màn trình diễn hoành tráng, kết hợp vũ đạo trong những bản hit What is love, Destiny, Keep me in love, Party... 
Giọng ca Quảng Bình cho biết: "Theo lịch thì ngày hôm sau, Hà phải đi Anh để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn. Khi nhận lời diễn tối nay Hà rất lo không biết có kịp chuyến bay không vì ngay sau khi diễn xong, Hà phải lập tức ra sân bay để bay qua bên đó. Nhưng lần nào khán giả Đà Nẵng cũng dễ thương và Hà không thể từ chối được. Chính vì vậy mà bây giờ còn bao nhiêu năng lượng Hà sẽ dành hết cho tất cả mọi người".
Hồ Ngọc Hà đầy quyến rũ trên sân khấu
Nữ ca sĩ hào hứng hòa vào với sự cuồng nhiệt của khán giả Đà Nẵng
Cũng xuất hiện trong chương trình này nhưng Minh Hằng là một trong những ca sĩ hát cuối cùng. Cô mang đến những ca khúc quen thuộc như Anh từ đâu, Break the rulesYolo. Âm nhạc sôi động, vũ đạo nóng bỏng đã giúp "bé Heo" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Nữ ca sĩ cho biết trước khi ra sân khấu, cô rất hồi hộp và lo lắng không biết khán giả có ở lại đến phút cuối để xem chương trình hay không nhưng rất may là khán giả vẫn ở lại và cổ vũ nhiệt tình. 
Tuy nhiên, trong lúc đang biểu diễn, Minh Hằng bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Do phải thực hiện nhiều động tác vũ đạo nên chiếc thắt lưng của cô bị bung ra. Để "chữa cháy", nữ ca sĩ hóm hỉnh nói: "Xấu hổ quá. Nhảy quá mà bung cả "phụ tùng" luôn rồi. Chắc hồi nãy trước khi lên sân khấu, Minh Hằng đã ăn để có sức nhảy nhưng chắc do Minh Hằng ăn nhiều quá nên bụng hơi to, khiến cho dây nịt bị bung luôn".
Minh Hằng diễn cực sung trên sân khấu
Tuấn Hưng khiến sân khấu "vỡ òa" với những hit quen thuộc như Tan, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh... Rất đông khán giả đã tìm cách tiếp cận để có được cái bắt tay hoặc chụp ảnh cùng nam ca sĩ
Ca sĩ Hoàng Tôn cũng góp mặt trong chương trình với bản hit Để em rời xa, See you again, Em đang nghĩ gì...
Hà Vân với những giai điệu trữ tình quê hương sâu lắng
Quán quân Giọng hát Việt nhí Hồng Minh được hát trên quê nhà của mình và mang đến hai ca khúc Papa - Lý cây đa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.