Minh Hằng gặp sự cố khi quay MV 'Break the rules'

22/10/2016 13:21 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ đã bị giãn cơ chân ngay lúc đang thực hiện MV Break the rules.

(iHay) Nữ ca sĩ đã bị giãn cơ chân ngay lúc đang thực hiện MV Break the rules. Dù rất đau nhưng Minh Hằng vẫn liên tục trấn an mọi người: “Không sao đâu, bóp chân vài cái là hết thôi”.

Minh Hằng được chăm sóc cẩn thận sau khi bị giãn cơ chân

Sau một thời gian im ắng để có sự chuẩn bị kỹ càng, Minh Hằng đã quyết định quay trở lại với âm nhạc cùng sáng tác của Châu Đăng Khoa - Break the rules. Ca khúc này được nữ ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng và đầu tư khủng để thực hiện MV.
MV Break the rules của Minh Hằng được thực hiện bởi một đạo diễn người Thái. Nữ ca sĩ đã cùng cả ê-kíp làm việc liên tục trong suốt 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành những cảnh quay theo yêu cầu của vị đạo diễn khó tính.
Minh Hằng làm việc liên tục 25 tiếng cho MV Break the rules
Do đã lâu không tập nhảy nên khi bắt tay vào dự án lần này, nữ ca sĩ tập nhảy đến 12 giờ đêm vì lịch trình của cô khá dày đặc. Đạo diễn này là một người rất kỹ tính, ở mỗi cảnh quay MV Break the rules anh đều yêu cầu Minh Hằng phải biểu diễn hết mình - gần 7 lần cho mỗi cảnh nên nữ ca sĩ đã bị giãn cơ chân ngay lúc đang thực hiện MV. Dù rất đau nhưng Minh Hằng vẫn liên tục trấn an mọi người: “Không sao đâu, bóp chân vài cái là hết thôi”, sau đó cô cố chịu đau để hoàn thành những cảnh quay này đúng với yêu cầu của đạo diễn.
Nén đau, nữ ca sĩ tiếp tục công việc để ê-kíp không phải chờ đợi
“Do mình đã lâu không tập luyện nên người hơi cứng, dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị chấn thương vì tập quá đà. Đây cũng là một trải nghiệm để Hằng đã tự phá bỏ những giới hạn của mình”, Minh Hằng cho biết.
Break the rules vừa là lời tuyên bố về sự thay đổi mạnh mẽ của Minh Hằng trong những dự án sắp tới, và cũng là sản phẩm đề cao nữ quyền. Minh Hằng nhấn mạnh rằng “nữ quyền” trong cuộc sống hiện đại đã không còn cần thiết phải kêu gọi mà là sự cổ vũ để tinh thần này ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Break the rules sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 24.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.