Minh Hằng đau bao tử, được Quý Bình tận tình chăm sóc

03/03/2016 14:09 GMT+7

(iHay) Những cử chỉ quan tâm, chu đáo của bạn diễn trong phim Bao giờ có yêu nhau làm nữ diễn viên sinh năm 1987 xúc động.

(iHay) Khi đang thực hiện những cảnh quay ở Di Linh, Lâm Đồng, Minh Hằng bất ngờ bị đau bao tử. Tuy nhiên, nhờ được bạn trai trong phim Bao giờ có yêu nhau - Quý Bình hết lòng chăm sóc, cô đã hoàn thành các cảnh quay theo đúng lịch trình. 

Minh Hằng bất ngờ lên cơn đau bao tử
Cô được trợ lý đưa thuốc uống 
Dù vậy, cơn đau của 'Bé Heo' vẫn không thuyên giảm 
Để nhận vai Linh, Minh Hằng từng phải năn nỉ nhà sản xuất Bebe Phạm và đạo diễn Dustin Nguyễn cho cô được thử vai. Đồng thời, "Bé Heo" còn chủ động hủy nhiều show diễn để tập trung tinh thần lẫn thời gian cho phim Bao giờ có yêu nhau. Với nữ diễn viên sinh năm 1987, đây là bộ phim điện ảnh khiến cô dốc nhiều tâm sức nhất từ trước đến nay. 
Trên trường quay, Minh Hằng luôn nghiêm túc thực hiện các cảnh quay, nghe theo sự hướng dẫn của đạo diễn. Có nhiều lúc vì mải diễn, cô quên mất việc tự chăm sóc bản thân. Nhưng may mắn, "Bé Heo" luôn được Quý Bình dõi theo "nhất cử, nhất động", tận tình chăm sóc. Khi thấy trời hơi lạnh, Quý Bình chủ động cầm tay Minh Hằng để xoa cho bớt lạnh. Khi trời nắng, anh đứng cao hơn để che nắng cho bạn diễn.
Những cử chỉ quan tâm chu đáo của Quý Bình làm Minh Hằng rất xúc động. Cô chia sẻ: "Anh Quý Bình là người rất thông minh, hài hước và tận tâm. Không chỉ vậy, anh còn rất quan tâm đến mọi người, thường xuyên dành cho Hằng những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Hằng thấy anh Bình là một người đàn ông tốt, nhỏ nhẹ, tâm lý, kiểu như là nam thần của nhiều cô gái. Ở phim trường được anh chăm sóc chu đáo đến mức nhiều khi Hằng cảm thấy rất xúc động".
Minh Hằng di chuyển khó khăn vì cơn đau hành hạ
Vì vậy, Quý Bình đã tình nguyện cõng 'người yêu'
Tuy nhiên, điều làm Minh Hằng cảm kích nhất là lần Quý Bình tình nguyện cõng cô đi bộ cả một quãng đường dài để đến khu vực quay phim. Lần đó, "Bé Heo" bất ngờ đau bao tử. Dù đã được trợ lý cho dùng thuốc nhưng cơn đau vẫn không thuyên giảm. Cả đoàn quay lúc đó đang ở giữa rừng (Di Linh, Lâm Đồng) nên không có xe di chuyển. Thế là Minh Hằng đành phải "nợ ơn" Quý Bình để lịch trình quay phim không bị trì hoãn. 
Cùng xem một số hình ảnh Minh Hằng ở phim trường Bao giờ có yêu nhau:
Đến được địa điểm quay, Minh Hằng tranh thủ chợp mắt 
Cô trải bạt nằm giữa rừng (Di Linh, Lâm Đồng)
Minh Hằng lấy lại sức trong cảnh quay mới với Quý Bình 
Cô nghiêm túc với vai diễn Linh trong Bao giờ có yêu nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.