Minh Hằng dằn mặt Thanh Hằng: 'Chị không công bằng'

Thành Long
Thành Long
19/11/2018 10:20 GMT+7

Quyết định giữ lại hai thí sinh ở phòng loại, Minh Hằng nhắc nhở đàn chị nên đưa ra những quyết định công tâm khi tham gia The Face Vietnam 2018 .

Trong tập 7 của chương trình, ba đội chơi phải thực hiện một thử thách là quay clip giới thiệu về 4 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với 4 bối cảnh và thời gian khác nhau. Bên cạnh đó, họ còn phải sáng tạo một điệu nhảy để thể hiện tinh thần sản phẩm và kết nối các phần quay hình.
Khác với những lần chỉ dạy gay gắt trước đây, các huấn luyện khá thoải mái hướng dẫn học trò. Riêng Võ Hoàng Yến, cô không giữ được bình tĩnh khi Quỳnh Anh mất tập trung, liên tiếp phạm sai lầm. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thậm chí còn đòi nèm quyển sổ vào mặt của học trò trong sự bất ngờ của người xem.
Võ Hoàng Yến mừng rỡ khi lần đầu tiên học trò trở về Ảnh: BTC
Minh Hằng giành chiến thắng trong tập này nhờ thể hiện được sự trẻ trung, đúng ý muốn nhãn hàng. Cô bước vào phòng loại để gặp Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến) và Trung Kiên (đội Thanh Hằng). Vì nghĩ rằng cả hai đồng nghiệp “chơi chiêu” gây khó dễ cho mình, giọng ca Một vòng trái đất vào phòng chờ hỏi ý kiến của họ rồi quay trở lại và đưa ra quyết định giữ lại cả hai thí sinh.
Thanh Hằng, Minh Hằng đối chất cực gay gắt Ảnh: BTC
Võ Hoàng Yến mừng rỡ vì lần đầu tiên thí sinh trở về gặp cô sau khi vào phòng loại. Cô nói: “Lần đầu tiên mình may mắn vậy sao. Hoặc là Minh Hằng muốn chơi công bằng, hoặc là lật kèo Hằng lớn”.
Trong khi đó, Minh Hằng thẳng thắn với Thanh Hằng: “Chị muốn công bằng với chương trình thì phải công bằng với thí sinh mình trước. Em giữ lại Kiên vì công bằng cho hai thí sinh ấy, nhưng em rất muốn chị đại của em phải công bằng trong chương trình này”. Thậm chí, khi diễn viên Mẹ chồng lên tiếng phủ nhận, cô nói thêm: “Đối với quan điểm của em và những gì em nhìn thấy, chị đang không công bằng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.