Minh Hằng chọn style độc lạ hội ngộ Quý Bình

21/05/2016 14:06 GMT+7

Xuất hiện tại buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt, Minh Hằng gây chú ý với váy ren xuyên thấu, phong cách thời trang độc lạ, khác hẳn vẻ dịu dàng, nữ tính thường ngày.

Buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt diễn ra hôm 20.5 tại TP.HCM thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Minh Hằng, Quý Bình, đạo diễn Đức Thịnh, đạo diễn Dustin Nguyễn - nhà sản xuất Bebe Phạm, đạo diễn Lý Minh Thắng…
Gây chú ý đặc biệt tại sự kiện là nữ diễn viên Minh Hằng với phong cách thời trang cá tính, khác hẳn vẻ dịu dàng thường thấy. Sau vai diễn trong Bao giờ có yêu nhau, "bé heo" được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và càng được quan tâm nhiều hơn.
Tại sự kiện này, Minh Hằng cũng có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên Quý Bình, bạn diễn của cô trong bộ phim. Vào vai đôi tình nhân trên màn ảnh, Minh Hằng và Quý Bình đang vướng nghi án "phim giả tình thật". Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định chỉ yêu nhau trên phim.
Minh Hằng nổi bật với bộ váy ren xuyên thấu
Đạo diễn Đức Thịnh
Nhà sản xuất Bebe Phạm và NSƯT Kim Xuân

Quý Bình hội ngộ Minh Hằng và vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn
Các nghệ sĩ tại buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt
Tuần lễ phim Việt sẽ diễn ra từ ngày 20 tới 31.5 nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến khán giả. Trong suốt thời gian này, các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức và hưởng những ưu đãi đặc biệt với 7 bộ phim ấn tượng và gây tiếng vang nhất định tại các phòng chiếu trong suốt thời gian qua, gồm: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng em 56, Bao giờ có yêu nhau Nữ đại gia.
Nghệ sĩ Đức Thịnh, đạo diễn của một số phim như Ma Dai, Già gân, Mỹ nhân & Găngtơ, Taxi, em tên gì?... cho biết: “Tại thời điểm phim ngoại ồ ạt tấn công màn ảnh thì sự ưu ái dành cho những bộ phim trong nước là điều đáng khích lệ. Hoạt động này giúp tạo thêm nguồn động lực cho các nhà làm phim như chúng tôi để cho ra đời thêm thật nhiều những bộ phim hay, phục vụ cho khán giả ở mọi lứa tuổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.