Minh Hằng bức xúc, khẳng định không tham gia 'Hồ sơ lửa'

21/11/2016 11:41 GMT+7

Trên trang cá nhân, Minh Hằng thông báo với các fan không tham gia vào bộ phim truyền hình dài nhất Việt Nam mang tên Hồ sơ lửa và bày tỏ bức xúc bị lợi dụng tên tuổi.

Mới đây, ê-kíp thực hiện bộ phim Hồ sơ lửa đã tổ chức họp báo giới thiệu phim, trong đó đưa ra thông tin rằng Minh Hằng sẽ tham gia vào phim với một vai diễn có rất nhiều đất dụng võ. Với thông tin này, Minh Hằng đã rất bức xúc vì cảm thấy ê-kíp làm phim vô cùng thiếu chuyên nghiệp, cũng như đã sử dụng tên tuổi của cô một cách không minh bạch.
Ngay lập tức, Minh Hằng đã chia sẻ vấn đề này trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết cô có nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất bộ phim, tuy nhiên cô đã từ chối ngay từ đầu bởi lịch trình bận rộn và đã nhận lời tham gia một bộ phim khác từ trước.
Nữ diễn viên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân
Nữ diễn viên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân
Liên hệ với Minh Hằng, cô cho biết rất bực mình khi mình bị mang ra PR cho một dự án mà bản thân không hề có mặt.
“Tôi không hiểu vì sao một ê-kíp sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép? Tôi khẳng định mình không tham gia vào bộ phim đó, và rất xin lỗi những khán giả yêu mến mình đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này”, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc bức xúc.
Minh Hằng vừa có mặt trong lễ cúng khởi quay bộ phim điện ảnh mới
Minh Hằng vừa có mặt trong lễ cúng khởi quay bộ phim điện ảnh mới
Biên kịch Châu Thổ, Giám đốc Hãng phim Sena, đơn vị sản xuất phim cho dự án Hồ sơ lửa cho biết: "Phim này dài 1.100 tập gồm 20 phần khác nhau, sản xuất trong 3 năm. Tham vọng của ê-kíp là mời hết tất cả nghệ sĩ có tên tuổi và không tên tuổi tham gia dự án này. Đúng là phần 1 đang khởi quay không có Đỗ Mỹ Linh, không có Minh Hằng. Trong thông cáo báo chí có những từ không rõ tôi sẽ làm việc với phía Mỹ Linh và Minh Hằng, cũng như mong muốn các bạn phản hồi trực tiếp để chúng tôi có lời giải thích rõ ràng. Những phần kịch bản tiếp theo hiện chưa hoàn chỉnh, khi nào có kịch bản và đạo diễn rồi chúng tôi mới mời Minh Hằng vào vai nào, Mỹ Linh vào vai nào cụ thể. Dự kiến đến phần 2, phần 3 sau Tết Âm lịch chúng tôi mới làm việc với các bạn. Các bạn xem kịch bản thì mới biết có ưng ý, phù hợp với vai nào không".
Được biết Minh Hằng vừa hoàn thành lịch lưu diễn tại châu Âu khá bận rộn của mình để trở về Việt Nam và đang trong quá trình tham gia vào một bộ phim điện ảnh mới cùng Trương Ngọc Ánh. Riêng với âm nhạc, cô vừa đầu tư và cho ra mắt MV cùng single Break the rules hồi tháng 10. MV cũng cán mốc triệu view trong thời gian ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.