Minh Béo từng phải liên tục kêu oan sau những vụ bị tố cáo 'sàm sỡ'

28/03/2016 19:45 GMT+7

(iHay) Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ nghi liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em đã làm rúng động showbiz Việt lẫn hải ngoại. Hồi năm 2014, nam danh hài cũng từng dính vào nhiều vụ lùm xùm tương tự.

(iHay) Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ nghi liên quan đến vụ quấy rối tình dục trẻ em làm rúng động showbiz Việt lẫn hải ngoại. Nhiều nghệ sĩ thân thiết cảm thấy lo lắng cho anh. Ở một luồng thông tin khác, nghi án nhạy cảm nói trên khiến dư luận nhắc lại những scandal bị tố sàm sỡ của Minh Béo hồi năm 2014. Khi ấy, nam danh hài phải liên tục kêu oan và lên tiếng nhờ luật pháp bảo vệ danh dự bản thân.

>> Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ
>> Tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ khiến nghệ sĩ Việt sốc nặng

Từ trái sang: Nhật Hí, Hoàng Tôn và Tuấn Chinh - những người công khai lên tiếng tố Minh Béo "gạ tình trai trẻ" hồi năm 2014
Đầu tiên là vụ Minh Béo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí tố 'sàm sỡ quá đáng' cách đây 2 năm (17.2.2014). Diễn viên này còn kể lại toàn bộ sự việc trên Facebook và cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin này. 
Trước vụ việc bị tố, Minh Béo từng chia sẻ với iHay.vn: "Thực sự Minh Béo cũng không biết đến tên người tố cáo này là ai chứ đừng nói là gặp mặt và có hành vi sàm sỡ. Vì vậy, nếu họ cứ cố tình lợi dụng tên tuổi của Minh Béo để nổi tiếng thì tôi sẽ làm cho ra lẽ. Hiện nay tôi đã yêu cầu cậu ta phải gỡ trên mạng các nội dung nói xấu đó, nếu không tôi sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ uy tín cho mình. Minh béo không để yên đâu". Có một chi tiết đáng ngạc nhiên cần nói thêm là sau vụ tố cáo "đàn anh" này, Nhật Hí liên tục được mời tham gia diễn xuất với hình ảnh được 'quảng cáo' trên poster khá nổi bật, sánh ngang Cao Thái Sơn, Phi Thanh Vân. 
Diễn tiến tiếp theo, không lâu sau đó, Minh Béo tiếp tục bị tố sàm sỡ, gạ tình trai trẻ. Người tố cáo là Tuấn Chinh, một sinh viên năm cuối ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. 
Tuấn Chinh từng chia sẻ với iHay.vn: "Tôi nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè làm nghệ thuật, cũng được anh ấy cho một lần “vinh dự đến công ty” của mình. Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.5 TP.HCM). Chiêu trò thì cũng giống tương tự bạn N.H. kể vậy. Cứ thế mọi người đều phản ứng và đi về trong âm thầm. Do họ biết mình mới vô nghệ thuật nên sợ anh ấy lắm".
Minh Béo từng liên tục kêu oan trước những lời tố, đồng thời cho biết sẽ mang vụ việc đi kiện tới cùng 
Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng về scandal quấy rối tình dục của Minh Béo. Tuy không phải là người trực tiếp bị sàm sỡ nhưng anh từng nghe nhiều bạn bè mình kể và khẳng định chắc chắn như "đinh đóng cột" chuyện về Minh Béo.
Tiền bảo lãnh cho Minh Béo tại ngoại tạm thời là 1.000.000 USD

Một số nguồn tin ở hải ngoại cho iHay biết, Minh Béo bị bắt cách đây 2 ngày tại Quận Cam, California. Nguyên nhân bị bắt được cho 'khá nhạy cảm' nên tất cả các đồng nghiệp và nghệ sĩ đều không tiết lộ.
Hiện các nghệ sĩ Việt Nam và cộng đồng người Việt ở hải ngoại rúng động khi biết thông tin này. Nguồn tin trên cũng cho hay, số tiền tạm thời để lo cho Minh Béo tại ngoại chờ điều tra ban đầu là khoảng 1000.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.