Minh béo làm… thôi nôi

02/12/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Nghệ sĩ hài Minh béo vừa tổ chức buổi dạ tiệc “Thôi nôi sân khấu Sao Minh béo” tối 1.12 nhằm tri ân những người đồng hành cùng sân khấu suốt một năm qua.

(iHay) Nghệ sĩ hài Minh béo vừa tổ chức buổi dạ tiệc “Thôi nôi sân khấu Sao Minh béo” tối 1.12 nhằm tri ân đến tất cả những đơn vị, cá nhân đã cùng đồng hành cùng sân khấu suốt một năm qua.

>> Minh Béo tổ chức sinh nhật cho mẹ hoành tráng 'như đám cưới
>> Minh Béo: Sân khấu không đứng vững, tôi sẵn sàng tuyên bố phá sản


Nghệ sĩ hài Trường Giang xoa bụng để chàng béo tạo dáng


Nghệ sĩ Minh béo tri ân những người bạn đã luôn đồng hành với sân khấu trong suốt 1 năm qua

Đến dự có nhiều ngôi sao đang tham gia sân khấu Kịch Minh béo và những nghệ sĩ bạn bè có tên tuổi trong làng giải trí hiện nay cùng rất nhiều khán giả hâm mộ khiến khán phòng không còn một chỗ trống.

Được biết, sân khấu Sao Minh béo được nghệ sĩ Minh béo ấp ủ hơn 5 năm và được thành lập như một ngôi nhà chung để nhiều diễn viên cùng nhau thực hiện nhiều ý tưởng nghệ thuật độc đáo, đồng thời tạo cơ hội cho những bạn diễn viên trẻ phát huy năng khiếu của mình.

Qua 12 tháng hoạt động với 200 suất diễn, hiện nay sân khấu có rất nhiều vở diễn mới với đủ thể loại: hài kịch, kịch ma, kinh dị và mới đây là kịch về giới tính, hình sự, tâm lý xã hội… đang được người xem đón nhận.

Điều đặc biệt của sân khấu cũng như tiêu chí ban đầu nghệ sĩ Minh Béo luôn hướng đến đó là “Sân khấu vì từ thiện - điện ảnh vì cộng đồng”, qua 6 tháng hoạt động  và sau khi trừ tất cả các chi phí, dịch vụ của sân khấu nghệ sĩ Minh Béo dành toàn bộ phần doanh thu còn lại để làm từ thiện.

Bài và ảnh: Lê Công Sơn - Ngô Công Trung

>> Sau scandal 'gạ tình', Minh Béo ra mắt kịch giới tính đóng cùng Cindy Thái Tài
>> Hài hước cuộc hội ngộ giữa siêu mẫu Đức Tiến và 'siêu mỡ' Minh Béo tại Mỹ
>> Minh Béo tranh thủ đi lưu diễn ở Mỹ để 'săn' đồ chợ trời
>> Minh Béo vào vai vỡ nợ vì mê cá độ bóng đá
>> Ca sĩ Lệ Rơi' nổi tiếng làm Minh Béo... ‘chạnh lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.