Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ

28/03/2016 17:23 GMT+7

(iHay) Nghệ sĩ hài Minh Béo bất ngờ bị cảnh sát quận Cam (California, Mỹ) bắt giữ với nguyên nhân được cho là 'nhạy cảm'.

(iHay) Nghệ sĩ hài Minh Béo bất ngờ bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Vụ việc được một số nguồn tin xác nhận đã xảy ra cách đây 2 ngày. Hiện gia đình Minh Béo nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi cho anh.

>> Minh Béo bỏ 500 triệu làm vở cải lương

Hình ảnh Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn trên Facebook của anh
Một số nguồn tin ở hải ngoại cho iHay biết, Minh Béo bị bắt cách đây 2 ngày tại Quận Cam, California. Nguyên nhân bị bắt được cho 'khá nhạy cảm' nên tất cả các đồng nghiệp và nghệ sĩ đều không tiết lộ.
Hiện các nghệ sĩ Việt Nam và cộng đồng người Việt ở hải ngoại rúng động khi biết thông tin này. Nguồn tin trên cũng cho hay, số tiền tạm thời để lo cho Minh Béo tại ngoại hầu tra là 1.000.000 USD. 
Khi được hỏi về thông tin trên, Cindy Thái Tài chia sẻ chị biết chuyện Minh Béo bị bắt từ tối 27.3 khi đang đi diễn từ thiện. Là bạn bè thân thiết với Minh Béo, nữ ca sĩ chuyển giới cảm thấy lo lắng cho anh bởi nếu thật sự gặp chuyện không may, gia đình anh ở Việt Nam không thể chi trả số tiền để giúp Minh Béo tại ngoại như phía cảnh sát yêu cầu. 
Trước tin đồn Minh Béo bị bắt vì nghi có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em, diễn viên Nhật Kim Anh (có kế hoạch diễn chung với Minh Béo ngày 1.4 tại Mỹ) khẳng định Minh Béo là một "đàn anh" rất đàng hoàng, ngay thẳng. "Cùng diễn chung với anh Minh Béo nhiều năm qua, tôi chưa từng nghe bất cứ ai phàn nàn về tính cách của ảnh. Ảnh luôn vui vẻ và và hòa đồng với đồng nghiệp. Còn những chuyện đằng sau sân khấu, vì tôi không thường tụ tập tám chuyện, xong việc là về nhà nên cũng không được rõ", Nhật Kim Anh chia sẻ. 
Minh Béo sang Mỹ lưu diễn vào ngày 18.3. Tại đây, anh tham gia ghi hình nhiều chương trình truyền hình cùng với một số nghệ sĩ trong nước và hải ngoại trước khi có thông tin anh bị bắt.
Cuối năm 2013, Minh Béo đầu tư 7 tỉ đồng để mở sân khấu kịch Sao Minh Béo ở quận 11 TP.HCM và hoạt động cho đến hiện tại.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.