MIN khoe dáng nóng bỏng với bikini, tiết lộ từng ám ảnh về ngoại hình

09/02/2020 09:48 GMT+7

Ca sĩ MIN chia sẻ loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng bên bờ hồ bơi, hé lộ từng tự ti về ngoại hình.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi nữ ca sĩ MIN đăng tải những bức ảnh trong trang phục bikini bên hồ bơi. Cô gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, cùng gương mặt xinh đẹp. Giọng ca sinh năm 1988 diện áo tắm màu đen, để lộ 3 vòng cân đối khiến khán giả ghen tỵ.
Đáng chú ý, mặc dù xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, nhưng chính MIN cũng khẳng định cô đã từng vô cùng tự ti về cơ thể. Đặc biệt, rạn da là nỗi ám ảnh của cô suốt thời gian dài. Cụ thể, giọng ca Đừng yêu nữa em mệt rồi bày tỏ thời gian du học tại Đức đã xảy ra sự việc này.

MIN khoe dáng nóng bỏng với trang phục bikini

Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên trang cá nhân, MIN tâm sự: “Rạn da là nỗi ám ảnh đối với Min biết bao năm nay. Hồi còn ở Việt Nam mình khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức... chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da một số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân”.
Ngoài ra, chủ hit Vì yêu nên cứ đâm đầu còn tiết lộ: “Nhớ lúc đó từ điển #OOTD (trang phục thường ngày) của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ, mình mới học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình, cho dù nó cũng không đẹp lắm, nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ…”.

MIN khoe đường cong nóng bỏng, khiến khán giả kinh ngạc

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, cô còn kêu gọi các bạn trẻ vượt qua mặc cảm về ngoại hình. Dưới phần bình luận, MIN viết: “Các bạn nữ lỡ có dính lời nguyền rạn da, thì đừng buồn nhé, xung quanh cũng có rất nhiều cô gái khác vẫn sống chung và rất bình thường với chúng. Hãy coi như mình có xíu hình xăm cool ngầu thôi nhen”.
Không chỉ gây sốt với loạt trang phục nóng bỏng thời gian gần đây, MIN còn khiến người hâm mộ thích thú với thành tích mới trên YouTube. Cụ thể, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 9 tháng phát hành. Đây được xem là MV solo đầu tiên của nữ ca sĩ đạt kỷ lục này. Trước đó, màn kết hợp giữa cô và Erik trong ca khúc Ghen cũng nhanh chóng vượt 100 triệu view.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.