Miley Cyrus và Liam Hemsworth rục rịch chuẩn bị đám cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/12/2018 16:27 GMT+7

Tờ Daily Mail hôm 19.12 cho biết cả Miley Cyrus lẫn Liam Hemsworth đang bận rộn với kế hoạch tổ chức một hôn lễ riêng tư tại vịnh Byron (Úc) sau nhiều năm bên nhau.

Nguồn tin của trang báo trên khẳng định cặp sao Hollywood đã sẵn sàng để về chung một nhà. “Họ đều cảm thấy đã đến lúc phải làm điều đó. Miley Cyrus và Liam Hemsworth nhận ra rằng chuyện đính hôn của họ đã diễn ra quá lâu rồi và không có lý do gì để trì hoãn việc cưới hỏi thêm nữa”, người này tiết lộ.

Một người khác cho biết giọng ca Wrecking ball đã sớm có kế hoạch cho môt đám cưới trên bãi biển. Nam diễn viên người Úc quyết định chiều theo ý bạn gái khi chọn vịnh Byron là nơi cử hành hôn lễ thay vì ở bang Tennessee (Mỹ), quê hương của Miley Cyrus.

Miley Cyrus, Liam Hemsworth từng đính hôn 2 lần vào năm 2012 và 2016 ẢNH: GETTY IMAGES

Byron không chỉ là một vịnh biển tuyệt đẹp mà còn là nơi có ý nghĩa đặc biệt với hai nghệ sĩ trẻ. Chính tại đây, họ đã tái hợp vào cuối năm 2015 sau thời gian dài chia tay và hẹn hò với người mới. Anh trai của Liam Hemsworth là “thần sấm” Chris Hemsworth cũng đang sống tại Byron cùng với vợ và ba con.

“Họ đã quay lại với nhau trong lần đi chơi tại đây cùng với vợ chồng Chris Hemsworth. Miley Cyrus muốn tổ chức đám cưới ở nơi này vì đó sẽ là một khởi đầu may mắn cho cuộc hôn nhân của họ”, người này nói thêm.

Theo tạp chí OK!, cặp ca sĩ - diễn viên đình đám này quyết định tiến tới hôn nhân sau vụ cháy rừng lịch sử ở California khiến ngôi nhà của Miley Cyrus biến thành đống tro tàn. Sau sự cố, giọng ca sinh năm 1992 cảm thấy tầm quan trọng của bạn trai và muốn mối quan hệ của cả hai được đảm bảo bằng một đám cưới.

Hồi đầu tháng 12.2018, chính nữ ca sĩ 26 tuổi đã khẳng định chuyện cháy nhà đã mang cô lại gần Liam Hemsworth hơn. Trò chuyện trong chương trình The Howard Stern Show, Miley Cyrus gọi người yêu là "bạn đời" đồng thời khẳng định: “Tôi chưa bao giờ yêu anh ấy nhiều như lúc này cả”.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth là một trong những cặp sao trẻ nổi tiếng nhất tại làng giải trí Mỹ. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 và đính hôn lần đầu tiên vào tháng 6.2012 rồi trải qua một lần đổ vỡ ồn ào trước khi tái hợp hồi cuối năm 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.