Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức hoàn tất việc ly hôn

29/01/2020 14:25 GMT+7

Theo Fox News , Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức quay lại cuộc sống độc thân sau khi tòa án hoàn tất mọi thủ tục ly hôn. Thông tin trên khiến nhiều fan hết hi vọng rằng họ sẽ tái hợp như những lần chia tay trước.

Được biết, thẩm phán của tòa án ở Los Angeles (Mỹ) đã hoàn tất các thủ tục ly hôn của cặp sao phim The last song vào ngày 28.1, chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân chưa đầy 1 năm cùng mối tình kéo dài cả một thập niên của họ. Cuối cùng, sau bao lần hết tan lại hợp, Liam Hemsworth và Miley Cyrus cũng không thể bên nhau, điều này khiến những fan trung thành của cặp đôi không khỏi tiếc nuối. Trước đó, vào tháng 12.2019, cặp trai tài gái sắc này đã đồng ý các thỏa thuận pháp lý liên quan. Một nguồn tin thân cận với giọng ca Wrecking Ball tiết lộ với tạp chí People vào thời điểm đó: “Miley cảm thấy nhẹ nhõm bởi cuối cùng cô ấy và Liam cũng đã đạt được thỏa thuận ly hôn, cô ấy muốn bước tiếp”.

Tháng 8.2019, làng giải trí Hollywood được phen dậy sóng trước tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đổ vỡ hôn nhân khi chưa đầy 1 năm kết hôn. Không lâu sau khi xác nhận chuyện “đường ai nấy đi”, tài tử người Úc chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles với lý do có những khác biệt không thể hòa giải. Theo TMZ, vì cặp đôi đình đám này có thỏa thuận tiền hôn nhân nên việc phân chia tài sản của họ sẽ không gặp nhiều vấn đề rắc rối.

Sau đổ vỡ, cả Liam Hemsworth lẫn Miley Cyrus đều đã có hạnh phúc riêng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hậu ly hôn, cả hai đều đã cân bằng lại cuộc sống riêng và tìm được người mới. Vừa đổ vỡ với Liam Hemsworth, Miley Cyrus từng gây xôn xao khi cặp với người đẹp Kaitlynn Carter và hiện tại cô đang hạnh phúc bên bạn trai Cody Simpson. Trong khi đó, em trai “Thần Sấm” Chris Hemsworth cũng nhanh chóng thích nghi với cuộc sống độc thân. Anh dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, đi du lịch, tham gia đóng phim mới. Gần đầy, tài tử sinh năm 1990 được cho là có mối quan hệ thân thiết với nữ người mẫu Gavriella Brooks sau khi vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Maddison Brown. Thậm chí, tài tử 30 tuổi còn đưa bạn gái mới ra mắt phụ huynh trong một kỳ nghỉ hồi tháng 12.2019, Gavriella Brooks khá được lòng bố mẹ của bạn trai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.