Miley Cyrus thừa nhận mù giới tính

12/10/2016 10:30 GMT+7

(iHay) Miley Cyrus cho biết cô từng khiến cô không hiểu giới tính của chính bản thân vì không “thẳng” cũng không “les”.

(iHay) Miley Cyrus thừa nhận cô từng không hiểu giới tính của chính bản thân vì không “thẳng” cũng không “les”.

Miley Cyrus cho biết cô mất thời gian dài mới nhận ra mình là người pansexual - Ảnh: AFP
Miley Cyrus trở thành một cái tên trong danh sách phụ nữ quyền lực của Variety. Huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice Mỹ được mời làm gương mặt ảnh bìa cho tạp chí này và đã có những chia sẻ cởi mở về sự ủng hộ cộng đồng LGBT cũng như hé lộ nhiều điều về chuyện giới tính của mình.
Nữ ca sĩ cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy mình đặc biệt nữ tính hay nam tính và càng không thấy mình lưỡng tính.
Miley Cyrus tâm sự: “Cả đời tôi, tôi không hiểu giới tính và xu hướng tính dục của chính mình. Tôi luôn ghét từ “lưỡng tính” vì nó khiến tôi bị bó buộc. Tôi không nghĩ về ai đó theo kiểu họ là trai hay gái”. Ngôi sao nhạc pop kể khi học lớp 5 hay 6 là bắt đầu thắc mắc bản thân, và mối quan hệ đầu tiên của Miley là với một cô gái.
Tuy nhiên, “vũ trụ này cho tôi sức mạnh để biết rằng tôi sẽ ổn thôi. Kể cả thời điểm khi bố mẹ chưa hiểu (về giới tính của Miley) thì tôi đã cảm thấy một ngày nào đó bản thân tôi sẽ hiểu”.
Miley Cyrus trở thành một đại diện truyền cảm hứng cho nhiều người công khai giới tính thật - Ảnh: Reuters
Vị hôn thê của Liam Hemsworth giải thích cô không thật sự biết mình pansexuality (toàn tính luyến ái, mù giới tính - hấp dẫn bởi tính cách một người, không quan tâm đến giới tính của đối tượng thu hút mình) cho đến khi gặp người giống mình.
“Tôi đến trung tâm LGBT tại Los Angeles và bắt đầu lắng nghe những câu chuyện. Tôi thấy người không nhận mình là giới tính nam hay nữ. Nhìn vào họ sẽ thấy họ là cả hai: đẹp và gợi cảm, cứng rắn nhưng dễ bị tổn thương, nữ tính nhưng cũng nam tính”.
Từ đó, cô bắt đầu hiểu hơn về tính dục của bản thân. “Tôi như phát hiện ra rằng ồ, đó là lý do vì sao tôi không thấy mình “thẳng” và cũng không thấy mình “les”. Chỉ vì tôi không phải cả hai”, Miley Cyrus chia sẻ.
Sau khi đấu tranh để tìm thấy bản thân trong thời gian dài, Miley giờ đây cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ca sĩ Wrecking Ball thẳng thắn chia sẻ mọi điều về tính dục, công khai ủng hộ và là nhà hoạt động vì quyền lợi, lợi ích của những người thuộc cộng đồng LGBT cũng như là nguồn cảm hứng cho nhiều người khác dũng cảm công khai xu hướng giới tính thật.
Không phán xét về chuyện bị tố lạm dụng tình dục, Miley Cyrus cho rằng Woody Allen là một con người tài năng và ông bố tốt - Ảnh: AFP/Getty Images
Bên cạnh đó, Miley còn tiết lộ cô nhìn mọi người theo trải nghiệm bản thân với người đó chứ không nhìn bề ngoài và phán xét.
Nhắc đến trường hợp đạo diễn cùng hợp tác trong dự án Crisis in Six Scenes Woody Allen - người dính scandal bị con gái tố lạm dụng tình dục, Miley khẳng định: “Cho đến khi tôi biết ai đó và câu chuyện của họ, tôi không bao giờ phán xét. Khi tôi thấy ông ấy và gia đình, tôi không nghĩ gì khác về ông ngoài là một con người tài năng và ông bố tốt. Nhiều người có thể chê trách khi tôi nói thế. Nhưng tôi chắc đó là khoảng thời gian khó khăn cho gia đình ấy. Gia đình tôi cũng qua những việc khó khăn vậy và tôi nghĩ mỗi người đều có nỗi khổ khác nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.