Miley Cyrus nhí nhảnh dự sự kiện bên Liam Hemsworth

16/10/2016 11:09 GMT+7

Nữ ca sĩ Miley Cyrus và vị hôn phu Liam Hemsworth vừa có lần xuất hiện công khai đầu tiên tại sự kiện Quyền năng phụ nữ của tạp chí Variety vào ngày 15.10 kể từ khi tuyên bố tái đính hôn, theo People .

Khác với phong cách quái dị thường thấy, có vẻ như kể từ khi quay lại với Liam Hemsworth, giám khảo của chương trình The Voice đã phần nào tiết chế tính cách quái đản cùng lối ăn mặc khác người của mình.
Trong lần đầu tiên công khai tay trong tay với vị hôn phu tại tiệc trưa của sự kiện Power of Women (Quyền năng phụ nữ) tại thành phố Los Angeles (Mỹ), Miley Cyrus diện bộ trang phục nhí nhảnh với họa tiết hoa và bèo nhún. Dù bộ jumpsuit được khoét sâu, để lộ khuôn ngực đầy đặn nhưng với với kiểu tóc được buộc cao cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhiều người nhận xét trông Miley trẻ hơn tuổi 24 của cô rất nhiều.
Miley Cyrus chụp ảnh cùng những ngôi sao có mặt trong ấn phẩm Quyền năng phụ nữ của tạp chí Variety gồm (từ trái qua phải): Helen Mirren, Scarlett Johansson, Miley Cyrus, Laverne Cox và Ava DuVernay. Ảnh: Chụp màn hình People
Trong khi đó, nam diễn viên Liam Hemsworth thì lịch lãm và có phần chín chắn trong bộ vest đen. Suốt buổi tiệc, cả hai luôn có những cử chỉ thân mật, chụp ảnh “tự sướng” và trao cho nhau những ánh nhìn tình cảm. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện cùng nhau sau khi “gương vỡ lại lành” từ hồi cuối năm ngoái.
Là một trong những nhân vật được tạp chí Variety chọn làm gương mặt trang bìa về chủ đề nữ quyền, Miley Cyrus đã có một buổi phỏng vấn cởi mở chia sẻ về vấn đề giới tính của mình. Trong đó, nữ ca sĩ thừa nhận cô là người toàn tính luyến ái (pansexual), một dạng người không quan trọng việc xác định giới tính và họ chỉ bị hấp dẫn bởi cái đẹp.
Kể từ khi quay lại với Liam Hemsworth, có vẻ như con đường sự nghiệp của người đẹp 24 tuổi này có phần khởi sắc hơn khi ngoài việc vẫn chăm ca hát như xưa, cô còn được mời ngồi vào “ghế nóng” của chương trình thực tế ăn khách The Voice và trở thành huấn luận viên trẻ tuổi nhất lịch sử chương trình này.
Dù ăn mặc gợi cảm nhưng Miley vẫn giữ được nét dễ thương của cô nàng Hannah Montana ngày nào. Ảnh: Chụp màn hình People
Dù là người non kinh nghiệm cũng như có tuổi đời trẻ nhất nhưng Miley tỏ ra không hề lép vé trước Adam Levine, Blake Shelton hay Ailicia Key. Cô không ngần ngại “chặt chém” các huấn luận viên khác, phô diễn những điểm mạnh của bản thân cũng như đam mê âm nhạc để truyền lửa cho thí sinh và lôi kéo họ về với đội mình.
Trong khi đó, Liam Hemsworth cũng có những bước tiến trong vai trò diễn viên khi nhận được những vai chính trong phim “bom tấn” như Independence Day: Resurgence (Ngày độc lập 2: Tái chiến) hay phim nghệ thuật đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất như The Dressmaker đóng cùng Kate Winslet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.