Miley Cyrus lần đầu lên tiếng sau ly hôn, khẳng định không lừa dối Liam Hemsworth

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/08/2019 10:32 GMT+7

Sau hơn một tuần im lặng trước chuyện ly hôn, hôm 23.8 (giờ Việt Nam), Miley Cyrus vừa lên tiếng về chuyện chia tay Liam Hemsworth. Cô khẳng định chưa từng giấu diếm điều gì với công chúng và không phản bội ông xã.

Một ngày sau tin tức Liam Hemsworth chính thức đệ đơn ly hôn với Miley Cyrus, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đưa ra phát ngôn đầu tiên về chuyện đổ vỡ của mình. Trên Twitter, chủ nhân hit Wrecking Ball cập nhật hàng loạt dòng trạng thái tức giận. Đề cập đến chuyện bị gán danh kẻ lừa dối chồng cũ, ngôi sao 27 tuổi bức xúc: “Tôi sống thật với con người của mình và không giấu diếm bất cứ điều gì với người hâm mộ cũng như công chúng. Điều mà tôi không thể chấp nhận được là tôi bị vu khống cho tội lỗi mà tôi không hề làm”.

Để chứng minh cho tuyên bố của mình, nữ ca sĩ nhắc lại nhiều chuyện cũ và thừa nhận những hành vi sốc nổi trong quá khứ. “Tôi chẳng có gì để giấu cả. Tôi say sưa tiệc tùng ở tuổi mới lớn hay những năm đầu của thời 20, tôi chẳng những hút thuốc mà còn tán thành chuyện hút cần sa thậm chí tôi đã dùng thuốc phiện. Những bài hát thành công nhất trong sự nghiệp của tôi đều là nói về việc say thuốc hay phê pha trong phòng tắm”, Miley Cyrus nhớ lại.

Cô cũng cho biết bản thân từng mất một thương vụ lớn với Walmart ở tuổi 17 vì dính đến chất cấm, bị đuổi khỏi khách sạn ở Transylvania vì mua cho Liam Hemsworth một chiếc bánh sinh nhật nhạy cảm và liếm nó. Nữ ca sĩ tiếp tục: “Tôi khỏa thân đu mình trên một quả cầu sắt (trong Wrecking Ball) và có ảnh nóng trên mạng nhiều hơn bất kỳ phụ nữ nào trong lịch sử”.

Nữ ca sĩ 27 tuổi liên tục khẳng định không lừa dối chồng cũ mặc dù trong quá khứ cô luôn là một kẻ tồi tệ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhắc lại những chuyện đã qua, Miley Cyrus nhấn mạnh trên Twitter: “Tôi có thể thừa nhận hàng loạt những chuyện tồi tệ của mình nhưng không thể thừa nhận rằng cuộc hôn nhân của tôi kết thúc trong sự lừa dối. Liam và tôi đã ở bên nhau suốt một thập niên. Tôi đã từng nói điều này trước đây và hiện tại nó vẫn đúng: tôi yêu Liam và sẽ luôn như vậy”. Giọng ca sinh năm 1992 cũng cho biết việc ly hôn giúp cô khỏe mạnh, hạnh phúc hơn đồng thời tiếp tục khẳng định không phản bội Liam Hemsworth: “Tôi tự tin nói rằng bản thân đã thay đổi rất nhiều và không phạm phải những sai lầm trong quá khứ”.

Trước khi Miley Cyrus đưa ra phát ngôn chính thức, hôm 22.8, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Liam Hemsworth đã đệ đơn ly hôn nữ ca sĩ người Mỹ lên tòa án ở Los Angeles. Đề cập đến lý do chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy một năm của cả hai, tài tử người Úc cho biết họ có những cách biệt không thể hòa giải. Động thái từ sao phim Đấu trường sinh tử khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng và dập tắt hi vọng anh và Miley Cyrus sẽ quay về bên nhau.

Chuyện tình 10 năm đầy sóng gió của Liam Hemsworth và Miley Cyrus khiến nhiều người tiếc nuối

ẢNH: INSTAGRAM NV

Liam Hemsworth và Miley Cyrus được biết đến là một trong những cặp sao trẻ có chuyện tình lâu năm nhất làng giải trí Âu Mỹ. Cả hai gặp gỡ rồi nên duyên nhờ bộ phim The last song (2009) và nhanh chóng đính hôn sau đó. Trong suốt 10 năm bên nhau, họ từng không ít lần đối mặt với chuyện rạn nứt, hết tan lại hợp. Tháng 12.2018, Liam Hemsworth và Miley Cyrus bí mật tổ chức một hôn lễ ấm cúng làm nức lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài khoảng 8 tháng. Hôm 11.8, tin tức cặp sao này “đường ai nấy đi” được truyền thông quốc tế đăng tải rầm rộ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.