Miley Cyrus lần đầu biểu diễn bất ngờ sau khi chia tay Liam Hemsworth

Huệ Bình
Huệ Bình
27/08/2019 13:37 GMT+7

Miley Cyrus bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 vào sáng 27.8 (giờ Việt Nam) và trình diễn ca khúc mới nhất Slide Away. Nhiều người hâm mộ suy đoán ca khúc là lời tự sự của giọng ca Wrecking Ball sau hôn nhân đổ vỡ với Liam Hemsworth.

Miley Cyrus Liam Hemsworth tuyên bố chia tay sau 8 tháng kết hôn và 10 năm bên nhau. Không hề báo trước người hâm mộ, Miley Cyrus bất ngờ tung ca khúc Slide Away trên kênh YouTube chưa đầy một tuần sau khi tuyên bố chia tay Hemsworth.  Trước đó, Liam Hemsworth đâm đơn ly hôn Miley Cyrus với lý do “khác biệt không thể hòa giải”.
Buổi biểu diễn tại MTV Video Music Awards (VMAs) 2019 là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Miley Cyrus kể từ khi có thông tin cặp sao đã ký thỏa thuận hậu hôn nhân. Theo trang Showbiz Cheat Sheet, màn trình diễn của Miley Cyrus đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, vì trước đây cô từng nói sẽ không biểu diễn tại chương trình. Không ít khán giả trông đợi màn trình diễn khi có thông báo rằng Miley Cyrus sẽ biểu diễn tại VMAs.
Điều đó cũng có thể hiểu được bởi tại VMAs năm 2013, Miley Cyrus là tên tuổi gây xôn xao nhiều nhất khi xuất hiện với trang phục gây ‘nhức mắt’ từ thảm đỏ cho đến sân khấu. Giọng ca người Mỹ làm nóng khán phòng khi trình diễn ca khúc We Can’t Stop cùng điệu nhảy twerking gợi cảm, nổi loạn trong bộ cánh kiệm vải có in hình gấu Teddy. Kế tiếp, nam ca sĩ Robin Thicke xuất hiện và hòa giọng trong ca khúc Blurred Lines. Nhưng điều khiến dân tình choáng váng là Miley Cyrus nhanh chóng thay bộ bikini màu nude và thể hiện các động tác khoe thân phản cảm.
Năm nay, xuất hiện trong chiếc đầm ngắn hở lưng màu đen, Miley để buông mái tóc hoàn toàn đơn giản. Cô đứng một mình hát đầy xúc động trên sân khấu trắng đen cùng dàn nhạc giao hưởng. Camera bắt kịp khoảnh khắc bố mẹ của cô cổ vũ con gái nồng nhiệt từ phía dưới khán đài. Trang Entertainment Tonight còn tiết lộ ngay trước khi lên sân khấu, các máy quay lia được cảnh Miley Cyrus ở hậu trường với Kaitlynn Carter, người mà cô bị bắt gặp hôn tình tứ ở Ý sau khi chia tay Liam Hemsworth.

Ban tổ chức đã khéo léo sử dụng hai màu đen - trắng trong màn trình diễn của Miley Cyrus

ẢNH: MTV

Khi tin tức tan vỡ của cặp đôi hé lộ, Miley Cyrus khẳng định cô không bao giờ có ý định làm tổn thương Hemsworth, hy vọng rằng hai người sẽ giải quyết vấn đề và ở bên nhau. Một nguồn tin kể với tờ People rằng Miley Cyrus khó trở lại Los Angeles vì chuỗi ngày hạnh phúc của hai người ở đó trước kia. Trong khi một nguồn tin khác nói với Entertainment Tonight rằng Miley Cyrus “cảm thấy cần phải khám phá bản thân, tính dục và âm nhạc của mình”.

‘Slide Away’ mang về hơn 2 triệu lượt xem cùng 128 ngàn lượt thích trên YouTube

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Slide Away của Miley Cyrus phát hành trùng khớp với thời gian Taylor Swift cho ra mắt Lover - sản phẩm được cô nàng You Need To Calm Down thông báo từ khá lâu. Slide Away mang về hơn 2 triệu lượt xem cùng 128 ngàn lượt thích, nhưng số lượng chỉ bằng một nửa Lover.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.