Miley Cyrus kín đáo bất ngờ trên ghế giám khảo 'The Voice'

23/08/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu Miley Cyrus và Alicia Keys làm huấn luyện viên The Voice bên cạnh hai giám khảo kỳ cựu Adam Levine và Blake Shelton.

(iHay) Đây là lần đầu Miley Cyrus và Alicia Keys làm huấn luyện viên The Voice phiên bản Mỹ bên cạnh hai giám khảo kỳ cựu Adam Levine và Blake Shelton.

>> Fan EXO - fan Justin Bieber đại chiến: Miley Cyrus bị vạ lây
>> Miley Cyrus làm huấn luyện viên trẻ nhất của 'The Voice Mỹ'

Màn trình diễn sôi động của bộ tứ giám khảo Adam Levine, Alicia Keys, Miley Cyrus và Blake Shelton dành tưởng niệm Christina Grimmie
The Voice 2016 coi sự xuất hiện của tân binh trên ghế nóng là điểm nhấn truyền thông cho mùa mới bởi đây là lần đầu tiên The Voice có hai huấn luyện viên nữ cùng lúc: Miley Cyrus và Alicia Keys.
Hình ảnh mới của Miley Cyrus khiến nhiều người giật mình vì quá… ‘chính chuyên’. Không còn mái tóc ngắn lởm chởm, những trang phục vừa hở, vừa quái, cô nàng nghiêm túc khác lạ với tóc dài, bộ đồ dài đỏ nổi bật và áo khoác jeans có nhiều hoa trang trí kín đáo.
Dường như sau khi nối lại tình xưa với vị hôn phu Liam Hemsworth, Miley ôn hòa và tiến hành xây dựng lại hình ảnh của mình trước công chúng. Dù Miley Cyrus và Liam Hemsworth mới hoãn đám cưới, hủy chuyến du lịch trăng mật nhưng bạn bè cho biết cặp đôi vẫn đang cực kỳ hạnh phúc.
Miley Cyrus kín đáo khác thường khi trở thành huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice phiên bản Mỹ
Trong phần giới thiệu trước Giọng hát Mỹ 2016 cuối tuần qua, khán giả cũng được thưởng thức màn trình diễn sôi động của Miley Cyrus, Alicia Keys, Adam Levine và Blake Shelton. Bộ tứ hát lại Dream On, ca khúc rock của Aerosmith năm 1973. Họ đặc biệt dành tặng tiết mục này để tưởng niệm Christina Grimmie, cựu thí sinh The Voice năm 2014. Cô mới bị một fan cuồng bắn chết ngay sau buổi biểu diễn tại Orlando, Florida (Mỹ) hồi tháng 6.
Miley Cyrus là huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice. Một bộ phận khán giả cho rằng nữ ca sĩ 23 tuổi không đủ khả năng ngồi vào vị trí huấn luyện viên, nối tiếp công việc của các đàn chị Christina Aguilera, Shakira và Gwen Stefani. Nhưng đồng nghiệp lại rất tôn trọng ngôi sao nhạc pop. Adam Levine nói: “Miley là tinh thần tuổi trẻ chúng ta đã bỏ qua”.
Miley chứng tỏ cô mới nhưng không dễ bắt nạt. Ngay tiết mục giấu mặt đầu, Miley đã hứng khởi tranh giành thí sinh tiềm năng với một Alicia Keys từng thắng 15 giải Grammy; hai ‘lão làng’ Adam Levine và Blake Shelton nhiều năm chinh chiến trên ghế nóng chương trình. Để thuyết phục thí sinh về đội mình, Miley còn không ngại lao lên sân khấu song ca.
The Voice phiên bản Mỹ sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 19.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.