Miley Cyrus khóc như mưa sau thất bại của bà Hillary Clinton

10/11/2016 10:07 GMT+7

Là nghệ sĩ có động thái khá muộn màng sau khi tỉ phú Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, tuy nhiên Miley Cyrus lại khiến nhiều người hâm mộ cảm động khi dành nhiều lời lẽ động viên bà Hillary Clinton sau thất bại.

Không như nhiều nghệ sĩ khác lập tức phản ứng trên trang cá nhân với kết quả của cuộc bỏ phiếu bình chọn tân tổng thống Mỹ, ca sĩ Miley Cyrus, người tích cực ủng hộ ứng cử viên đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton lại có những chia sẻ khá muộn về chiến thắng bất ngờ của Donald Trump và thất bại của cựu Ngoại trưởng Mỹ.
Cách đây ít giờ, cô vừa đăng tải một đoạn clip trên trang Twitter để nói về cảm nghĩ của bản thân sau cuộc bầu cử. Nói trong dàn dụa nước mắt, người đẹp 24 tuổi cho biết: “Sau khi biết được kết quả, tôi đã nghĩ phản ứng của mình sẽ khác chứ không phải thế này. Tuy nhiên, nhiều người quanh tôi đã đối diện với sự thật bằng một vòng tay rộng mở và suy nghĩ cởi mở như chính cách mà tôi đang làm”.
“Tôi đã năng nổ ủng hộ cho tất cả mọi người, trừ Donald Trump. Tích cực ủng hộ cho Bernie Sanders, cho Hillary Clinton và tôi nghĩ rằng bà ấy xứng đáng trở thành vị nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Kết quả này khiến tôi thật buồn. Tôi đã ước bà ấy sẽ có cơ hội bởi Hillary đã chiến đấu lâu dài và bởi vì tôi tin khi bà ấy nói bà yêu đất nước này. Mọi thứ Hillary làm đều khiến dân tộc Mỹ trở nên tốt hơn”, Miley vừa khóc vừa chia sẻ tình cảm dành cho Hillary Clinton.
Miley Cyrus khóc như mưa sau thất bại của bà Hillary Clinton 1
Câu hỏi “Miley đi hay ở lại Mỹ?” vẫn đang bị bỏ ngỏ Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có đôi điều gửi đến tân Tổng thống Donald Trump, cô đã mở đầu bằng tựa đề bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc Rolling Stones You Can’t Always Get What You Want (Không phải bạn muốn gì cũng được).
“Hi vọng chúng tôi có thể điều chỉnh và chấp nhận mọi thứ. Donald Trump, tôi chấp nhận ông. Thật đau lòng khi phải nói điều này nhưng tôi chấp nhận ông là tổng thống Mỹ. Tốt thôi, bây giờ tôi chỉ muốn làm một người lập dị tràn đầy hi vọng và tôi hi vọng vào những điều ông sẽ làm tiếp theo”.
“Nếu ông cư xử thật tốt với mọi người và dành lòng trắc ẩn tới tất cả. Tôi sẽ làm như vậy lại với ông”, Miley nói.
Sau cùng, Miley gửi lời cảm ơn đến Tổng thống Obama và bà Hillary Clinton: “Cảm ơn vì đã truyền cảm hứng cho chúng tôi”.
Đây được xem là một trong những lời chia sẻ thấu tình đạt lý nhất của một nghệ sĩ sau khi kết thúc cuộc bầu cử. Nhiều người cùng đồng quan điểm với Miley bởi cuộc bầu cử đã kết thúc và kết quả cũng đã có, dù có làm gì cũng không thể thay đổi và cách duy nhất là chấp nhận và suy nghĩ tích cực.
Tuy nhiên, trong clip lại không thấy Miley nhắc tới khả năng đi hay ở lại nước Mỹ. Nhiều tháng trước, cô đã hùng hồn tuyên bố sẽ rời Mỹ nếu Donald Trump làm tổng thống và khẳng định: “Tôi không nói những thứ mà tôi không có ý định làm”.
Một vài người khác đã bình luận: “Giờ thì sao? Vậy là Miley vẫn ở lại Mỹ? Tôi biết ngay là cô ấy chỉ nói xạo thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.