Miley Cyrus khỏa thân táo bạo trong MV mới

23/11/2015 14:41 GMT+7

Dù đang thực hiện tour lưu diễn có tên Dead Petz nhưng vào thứ bảy vừa qua, Miley Cyrus đã bất ngờ tung ra MV mới cho ca khúc Lighter , E! Online đưa tin.

Dù đang thực hiện tour lưu diễn có tên Dead Petz nhưng vào thứ bảy vừa qua, Miley Cyrus đã bất ngờ tung ra MV mới cho ca khúc Lighter, E! Online đưa tin.

Miley Cyrus khỏa thân trong MV - Ảnh: Chụp màn hình clipMiley Cyrus khỏa thân trong MV - Ảnh: Chụp màn hình clip
Trong MV, Miley Cyrus xuất hiện đầy gợi cảm khi bán khỏa thân và hát dưới ánh đèn nhiều sắc màu.
Được biết, MV lần này do chính nữ ca sĩ cùng với trưởng nhóm nhạc rock Flaming Lips - Wayne Coyne phối hợp đạo diễn. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, MV đã nhận được hơn 230.000 lượt xem tính riêng trên mạng xã hội Facebook.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Miley Cyrus viết: “Sau đêm diễn đầu tại Chicago (Mỹ), tôi rất hạnh phúc khi thấy các bạn cùng hát theo các ca khúc trong album Dead Petz. Nhưng có vẻ như đây là bài hát các bạn yêu thích nhất. Vậy nên, cho những ai không thể tham dự đêm nhạc tối nay tại Detroit, tôi xin gửi đến các bạn MV chính thức của ca khúc Lighter”.
Miley Cyrus được khán giả biết đến với hình tượng ngây thơ, trong sáng khi vào vai nữ ca sĩ Hannah Montana trong loạt phim truyền hình ăn khách cùng tên của hãng Walt Disney. Tuy nhiên, đến năm 2012, Miley Cyrus đã gây sốc cho nhiều người hâm mộ khi thay đổi phong cách với mái tóc ngắn và những bộ trang phục hở hang, táo bạo. Sau đó, cô luôn trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi có nhiều hành vi không phù hợp với độ tuổi như nhảy khiêu gợi, hút cỏ…
Vào đầu tháng 10 vừa qua, Miley Cyrus lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi công bố rằng cô muốn tổ chức một tour âm nhạc khỏa thân cùng với nam ca sĩ Wayne Coyne. Và ngay trong đêm diễn đầu tiên của tour Dead Petz, nữ ca sĩ 22 tuổi đã thực hiện đúng lời nói của mình khi biểu diễn với trang phục áo tắm cùng ngực và bộ phận sinh dục giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.