Miley Cyrus hát lại ca khúc của Pink Floyd với nhạc sĩ vừa hồi phục khỏi Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
26/04/2020 17:14 GMT+7

Miley Cyrus gây ấn tượng khi hát lại ca khúc Wish You Were Here của nhóm Pink Floyd cùng tiếng đàn guitar của Andrew Watt - nhạc sĩ vừa hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 .

Theo Variety, Miley Cyrus là khách mời cho chương trình trực tuyến Saturday Night Live. Tại chương trình này, nữ ca sĩ đã trình diễn lại ca khúc kinh điển Wish You Were Here của nhóm nhạc lừng danh Pink Floyd.
Cô ngồi bên lò sưởi cùng với người đánh đàn guitar là nhạc sĩ Andrew Watt. Nam nhạc sĩ năm nay 29 tuổi, từng làm việc với Ozzy Osbourne, Justin Bieber, Post Malone và Cardi B. Anh cũng vừa mới hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 và đang tham gia hiến máu để các tổ chức y tế nghiên cứu thêm về cách phòng chống căn bệnh này.
Wish You Were Here là ca khúc nói về sự trống vắng, mất mát của một người. Trong bản gốc của Pink Floyd, ca khúc mở đầu bằng những tạp âm xa xôi trên đài phát thanh, rồi từ xa tiến lại gần là tiếng guitar như thủ thỉ. Giọng hát các chàng trai Pink Floyd vang lên như tiếng thở dài bên tai. 

Miley Cyrus được khán giả khen ngợi với giọng hát ngọt ngào, tình cảm

Ảnh: Variety

Phiên bản cover của Miley Cyrus mang đến không khí ảm đạm hơn một chút so với bản gốc. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả khen ngợi truyền tải được tinh thần ca khúc. Giọng hát của cô theo thời gian trở nên ngọt ngào, tình cảm hơn. Thêm vào đó, hình ảnh đằm thắm, nhẹ nhàng, khác xa với phong cách nổi loạn thường thấy của cô cũng nhận nhiều đánh giá tích cực. Nhiều khán giả cho hay họ yêu thích phong cách dịu dàng này của Miley Cyrus hơn là những màn trình diễn gợi cảm, táo bạo trước kia của cô.
Miley Cyrus sinh năm 1992. Cô thu hút lượng lớn người hâm mộ sau series phim Hannah Montana. Là nữ ca sĩ có thực lực, cô bắt đầu theo đuổi phong cách gợi cảm, nổi loạn từ kể từ 2013. Sau đó, Miley Cyrus vướng nhiều bê bối gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Cô cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cắt đứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 10 năm với Liam Hemsworth vào năm ngoái dù cả hai vừa kết hôn hồi năm 2018.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.