Miley Cyrus đột ngột chia tay với Liam Hemsworth sau 1 năm kết hôn

11/08/2019 10:45 GMT+7

Chuyện tình cổ tích giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức khép lại khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây, đại diện của "công chúa Disney" đã lên tiếng xác nhận với tờ People sau những tin đồn rạn nứt của cặp đôi. Theo đó, người này thông báo: “Liam và Miley đã đồng ý chia tay. Dù là ở vị trí một người bạn đời hay một cá nhân độc lập, đây là quyết định tốt nhất cho cả hai để tập trung vào bản thân và sự nghiệp”.
Song, đại diện của Miley Cyrus cũng nhấn mạnh: “Mặc dù chia tay nhưng họ vẫn là những người cha mẹ tận tụy với đám thú cưng”. Thay mặt cho giọng ca Wrecking Ball, người này hi vọng khán giả tôn trọng quyết định và quyền riêng tư của cặp đôi.
Trước khi thông tin này được tuyên bố trước báo giới, hàng loạt người hâm mộ đã đặt khi vấn với các bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của cô. Tin đồn rạn nứt của hai người xuất phát khi ngôi sao âm nhạc 26 tuổi không đeo nhẫn cưới thời gian gần đây. Ngoài ra, đi kèm các bài viết là dòng trạng thái tâm trạng đầy úp mở.

Miley Cyrus không đeo nhẫn cưới trong các bức ảnh gần đây

Ảnh: Instagram nhân vật

Việc “đường ai nấy đi” của “nữ hoàng nổi loạn” cùng diễn viên điển trai người Úc gây sốc khán giả. Bình luận trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, một chủ khoản cho biết: “Tôi không tin đây là sự thật. Chính Liam Hemsworth là người đã thay đổi góc nhìn và biến Miley Cyrus thành một cô gái ngoan. Chuyện tình yêu đẹp đẽ này không thể chấm dứt chóng vánh như thế”. Ngoài ra, một số người cũng không khỏi thất vọng: “Chắc chắn có sự hiểu lầm giữa hai người. Hơn ai hết, tôi mong muốn đây chỉ là quyết định tạm thời”.
Được biết, hai ngôi sao Hollywood quyết định kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Hôn lễ được tổ chức bí mật kèm với tiệc Giáng sinh trong không khí lãng mạn và thân mật ở Nashville, Tennessee (Mỹ). Chia sẻ trên tạp chí Elle, chủ hit The Climb từng bày tỏ: “Ắt hẳn mọi người cảm thấy rất khó hiểu về quyết định kết hôn của tôi. Nhưng mối quan hệ này đối với tôi là duy nhất”. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn bộc bạch: “Tôi không biết có nên công khai thông tin với công chúng vì nó thực sự quá đột ngột và phức tạp”.
Hiện tại, cả Liam Hemsworth và vợ đều không tiết lộ bất kỳ thông tin gì trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ và nhanh chóng bén duyên thông qua vai trò diễn xuất trong tác phẩm The Last Song (2009). Đây không phải là lần đầu họ chia tay trong suốt 10 năm quen biết. Trước đó, cặp đôi “đường ai nấy đi” vào năm 2013 nhưng nhanh chóng tái hợp vào 2 năm sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.