Miley Cyrus diện trang phục 'trống trước hở sau' trên thảm đỏ VMAs

31/08/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Một lần nữa nữ ca sĩ 22 tuổi lại trở thành tâm điểm chú ý vì cách ăn mặc kỳ quặc của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ Video Music Award 2015 (VMAs) với bộ trang phục "hở bạo" lộ nhiều điểm nhạy cảm.

(TNO) Một lần nữa nữ ca sĩ 22 tuổi lại trở thành tâm điểm chú ý vì cách ăn mặc kỳ quặc của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ Video Music Award 2015 (VMAs) với bộ trang phục "hở bạo" lộ nhiều điểm nhạy cảm.

"Chủ xị" của VMAs 2015 gây chú ý trên thảm đỏ với bộ trang phục "hở bạo"

MTV VMAs, một trong những lễ trao giải âm nhạc thường niên lớn nhất trong năm vừa diễn ra vào tối 30.8 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ. Không chỉ là dịp tranh tài của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới mà thảm đỏ và những sự kiện bên lề với sự góp mặt của các mỹ nhân hàng đầu luôn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.
Năm nay mọi ánh mắt trên thảm đỏ VMAs 2015 đều hướng về "chủ xị" của chương trình là Miley Cyrus khi nữ ca sĩ nổi tiếng nổi loạn này xuất hiện tự tin trong bộ trang phục kỳ quặc có nét giống áo giáp xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Với chỉ vỏn vẹn hai sợi dây che phần thân trên kết hợp cùng miếng vải đính họa tiết cườm mỏng manh, Miley gần như để lộ trọn vòng 1 và vòng 3 trước ánh mắt của giới truyền thông và khán giả có mặt. 
Cả gia đình Miley bao gồm bố, mẹ và ba anh chị em cũng có mặt ở lễ trao giải để ủng hộ nữ ca sĩ khi lần đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ trao giải. 
Bên cạnh Miley thì các sao nữ khác như Britney Spears, Nicki Minaj hay cả bà bầu Kim Kardashian cũng tích cực khoe vóc dáng trong những bộ trang phục gợi cảm. Trong khi đó Taylor Swift gây chú ý khi đến dự lễ trao giải cùng hội bạn thân siêu mẫu từng góp mặt trong MV Bad Blood của cô.
Cận cảnh bộ trang phục "nóng mắt" của Miley 
Cô tự tin phô bày đường cong trước thảm đỏ
Britney Spears cũng không kém cạnh đàn em với bộ váy gợi cảm
Nicki Minaj
Vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian
Taylor Swift cùng dàn người mẫu quyến rũ 
Ngay cả các nghệ sĩ nam cũng không ngại ngần diện trang phục hở hang đến lễ trao giải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.