Miley Cyrus đang mang bầu, chuẩn bị cưới Liam Hemsworth

07/07/2016 10:18 GMT+7

(iHay) Hai tháng trước, Miley Cyrus đã kể với các bạn thân rằng cô đang mang bầu con của Liam Hemsworth.

(iHay) Hai tháng trước, Miley Cyrus đã kể với các bạn thân rằng cô đang mang bầu con của Liam Hemsworth.

Sau tất cả, Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại trở về bên nhau và chuẩn bị xây dựng ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’ - Ảnh: Reuters
Miley Cyrus và Liam Hemsworth dù đã quay lại với nhau nhưng luôn giữ cuộc sống tình yêu của mình trong vòng riêng tư. Khi Taylor Swift cùng tình mới, tình cũ rần rần trên mặt báo, cặp đôi này lại lặng lẽ và giảm thiểu mọi đồn đoán. Công chúng chỉ biết rằng cả hai đang rất hạnh phúc và gắn bó.
Thậm chí, US Weekly cho biết Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang có kế hoạch làm đám cưới ngay trong mùa hè năm nay ở nước Úc. Nguồn tin của tạp chí này tiết lộ: “Họ sẽ làm đám cưới trên bãi biển. Cha mẹ của họ đang hỗ trợ phần lớn công việc tổ chức hôn lễ nên mọi chuyện khá suôn sẻ".
Tất nhiên kế hoạch ‘về chung một nhà’ của hai ngôi sao được đông đảo fan hâm mộ mong chờ. Nhưng thông tin mới về bước ngoặt lớn trong mối quan hệ lãng mạn này mới được tạp chí OK! đưa tin lại khiến công chúng có cảm giác mọi thứ đang đi nhanh hơn tưởng tượng.
OK! cho biết nữ ca sĩ 23 tuổi đang mang bầu. OK! viết: “Miley đã kể với những người bạn thân nhất của cô hai tháng trước trước rằng cô đang mang thai”. Bài báo còn đưa ra minh chứng cho tin này. Cụ thể, Miley Cyrus đã tốn khá nhiều cho việc mua sắm đồ trẻ sơ sinh. “Miley tiêu tốn một tài sản tại Babies ‘R’ Us”, tạp chí hé lộ.
Ngoài ra, ca sĩ Wrecking Ball không phải người duy nhất chăm cho em bé chưa ra đời. Mẹ cô, Tish Cyrus, cũng xuất hiện tại hai cửa hàng đồ trẻ em trong khu vực Los Angeles. Các nguồn tin cho biết vị hôn thê của Liam đã có kế hoạch mang thai một thời gian rồi.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth kín tiếng về cuộc sống tình cảm riêng, cực ít khi xuất hiện cùng nhau hay nói về nhau trước công chúng - Ảnh: Rex Shutterstock
Sau tin Miley Cyrus đang mang thai, fan hâm mộ đã bớt phần lo lắng. Bởi thời gian gần đây, fan có chút thắc mắc khi cặp đôi im hơi lặng tiếng. Liam thậm chí tham dự buổi ra mắt phim mới anh tham gia hợp tác - Independence Day: Resurgence một mình.
Trước nghi ngờ của khán giả, bạn bè hai nhân vật chính chia sẻ với Hollywood Life rằng Liam ‘solo’ đơn giản vì Miley đồng ý việc họ không gắn chặt với nhau ở nơi công cộng. Họ cũng hiếm khi nói về nhau. Có điều chắc chắn rằng Liam yêu bạn gái của mình dù cho quá khứ nổi loạn của cô. Và Miley say đắm Liam.
Trở lại năm 2013, mối quan hệ giữa hai ngôi sao trẻ kết thúc chỉ sau khi đính hôn hơn một năm. Miley và Liam đã đi theo con đường riêng của mình. Đến năm 2016, Miley Cyrus và Liam Hemsworth mới trở lại bên nhau. Sự hòa giải này được phát hiện khi cả hai cùng kỷ niệm tiệc mừng năm mới tại Úc.
Sau khi tái hợp, Miley và Liam đã xác nhận mối quan hệ theo cách đặc biệt. Trong khi Liam nói với CQ Australia rằng công chúng đã phát hiện ra tình yêu này thì Miley đăng trên trang cá nhân Instagram ảnh cô mặc áo có chữ “Hemsworth” đằng sau lưng như cách xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.