Miley Cyrus công khai ‘khóa môi’ con trai Arnold Schwarzenegger

14/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Hình ảnh Miley ôm hôn thắm thiết Patrick trên sân vận động khiến báo chí thế giới xôn xao.

(iHay) Hình ảnh Miley Cyrus ôm hôn thắm thiết Patrick Schwarzenegger trên sân vận động Los Angeles (Mỹ) khiến báo chí thế giới xôn xao.

>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện
>> Bạn thân vô gia cư của Miley Cyrus bị bỏ tù 6 tháng

 Miley Cyrus công khai ‘khóa môi’ con trai Arnold Schwarzenegger
Ảnh: AFP

Ngôi sao nhạc pop 21 tuổi được cho nửa bước không rời và luôn dán mắt vào quý tử của 'anh hùng cơ bắp' Arnold Schwarzenegger và nhà văn Maria Shriver. Cả hai đã cùng đi xem trận đấu bóng bầu dục giữa USC Trojans và Cal Bears tối 13.11. Nữ ca sĩ trẻ trung với mũ len màu đỏ - vàng và áo khoác thể thao, trong khi Patrick diện áo thun đen đơn giản. Cả hai còn chụp ảnh tự sướng khi 'khóa môi' và có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Trước đó một ngày, cặp đôi còn đi cùng nhau đến Egyptian Theatre để xem bộ phim Still Alice của Kristen Stewart và Julianne Moore ra mắt khán giả. Theo Daily Mail, chuyện hẹn hò của cặp đôi được gia đình Schwarzenegger ủng hộ. Miley Cyrus còn đi chung với chị gái của Patrick - Katherine và mẹ anh - Maria Shriver, người điều hành sản xuất bộ phim Still Alice.

Nếu cả hai hẹn hò, đây không phải là điều ngạc nhiên bởi cả Miley và Patrick đều từng chia sẻ sự ấn tượng về nhau khi gặp gỡ trong một vài sự kiện hồi năm 2011. Tuy nhiên lúc đó, Miley đang yêu Liam Hemsworth, còn Patrick hẹn hò với con gái Bruce Willis và Demi Moore - Tallulah, nên chẳng ai tiến triển mối quan hệ.
 
Patrick Schwarzenegger sinh năm 1993, hiện là người mẫu - diễn viên với một số vai diễn trong Stuck in Love, Grown Ups 2, Dear Eleanor… Còn Miley Cyrus về khoản nổi tiếng hay tai tiếng thì đều có vẻ đã ăn đứt "người tình tin đồn" này.

Nguyễn Thủy

>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện
>> Bạn thân vô gia cư của Miley Cyrus bị bỏ tù 6 tháng
>> Miley Cyrus có thể bị giam vì khinh thường biểu tượng Mexico
>> Miley Cyrus thừa nhận còn yêu tình cũ Liam Hemsworth
>> Justin Bieber nghe lời Miley Cyrus thuê nhà có hộp đêm riêng
>> Fan há hốc mồm với ảnh đi vệ sinh giữa rừng của Miley Cyrus
>> Fan hoảng loạn vì tin đồn Miley Cyrus đã chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.