Mila Kunis khoe nhẫn 'khủng' được Ashton Kutcher cầu hôn

02/03/2014 08:32 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Thiên nga đen đã gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương khủng trong chuyến mua sắm cùng mẹ.

(iHay) Ngôi sao Thiên nga đen Mila Kunis đã gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương khủng trên ngón tay trong chuyến mua sắm mới đây cùng mẹ.

>> Mila Kunis lên ngôi gợi cảm nhất hành tinh
>> Mila Kunis thông báo mang thai với Ashton Kutcher


Mila Kunis đã nhận lời cầu hôn của bạn trai tài năng - Ảnh: E!

Theo một nguồn tin được E!News xác nhận, hai diễn viên nổi tiếng đã chính thức đính hôn và sẵn sàng công khai mối quan hệ của mình.

Chiếc nhẫn đính hôn đã được E!News “định giá” với sự tham vấn của chuyên gia kim hoàn Polk - Bauman thuộc công ty Forevermark Diamond, nhằm làm rõ độ chịu chi của nam tài tử 36 tuổi.

Theo vị này, viên kim cương lớn nhất nặng khoảng 5 carat, được cắt theo kiểu cổ điển, trị giá khoảng 260 ngàn USD (5,5 tỉ đồng). Chiếc nhẫn này chỉ nhỉnh hơn chiếc nhẫn cầu hôn vợ cũ Demi Moore một chút , với giá được công khai lúc đó là 250 ngàn USD.

Mila và vị hôn phu đã hẹn hò gần hai năm khi Ashton Kutcher trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn với ngôi sao Oan hồn Demi Moore. Cặp đôi chênh nhau 6 tuổi, phải lòng nhau khi cùng tham gia That '70s Show.

Dù nhiều lời đồn thổi rằng cặp đôi này sẽ chẳng lâu bền bởi Kutcher từng dính nhiều scandal trăng hoa, nhưng những hình ảnh tình tứ, lãng mạn bên nhau vẫn thường xuyên được cập nhật đã đánh tan lời đồn vô căn cứ.

"Thật tuyệt vời. Họ là những con người rất tuyệt, tôi mừng cho họ”, Kurtwood Smith, bạn diễn của cả hai trong That '70s Show chia sẻ. Nhiều thông tin cho biết Mila và Kutcher đã sẵn sàng cho một đám cưới trong tương lai gần.

Nguyễn Thủy

>> Người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2012: Mila Kunis
>> Mila Kunis - người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất
>> Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.