Mike Tyson cùng 3 ngôi sao Hồng Kông, Đài Loan đến VN đóng phim

06/07/2016 06:29 GMT+7

Từ ngày 7.7, Trương Quân Ninh (từng đóng Vườn sao băng 2 và Võ Mỵ Nương truyền kỳ ), Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ... sẽ có mặt ở TP.HCM để bắt đầu khai máy bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster do diễn viên Trần Bảo Sơn bỏ vốn sản xuất kiêm đóng vai chính. Phim do đạo diễn Hồng Kông - Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) dàn dựng.

Ngoài dàn ngôi sao Hồng Kông và Đài Loan, đến VN đóng bộ phim này còn có cựu vận động viên quyền anh người Mỹ - Mike Tyson (ảnh). Ông sẽ có mặt ở TP.HCM ngày 12.7 để tham gia bộ phim. Đây là lần đầu tiên Mike Tyson đến VN. Sau khi có cuộc họp báo cùng đoàn phim để chia sẻ thông tin về dự án điện ảnh với báo giới, ông thực hiện những cảnh quay đầu tiên.
Mike Tyson được mệnh danh là “võ sĩ thép”, từng giữ chức vô địch quyền anh hạng nặng thế giới không có đối thủ. Sau khi giải nghệ, cựu võ sĩ tham gia đóng nhiều bộ phim như: The hangover, Scary movie 5... Năm 2015, ông tham gia bộ phim Ip man 3 (Diệp Vấn) với vai một ông chủ quyền anh trong giới xã hội đen.
Girls 2 - Những cô gái và gangster thuộc thể loại phim hành động, tâm lý, hài hước, xoay quanh câu chuyện về tình yêu và lòng thù hận. Tất cả bối cảnh phim được quay tại VN. Phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh 2016 tại Hồng Kông và một vài nơi ở thị trường châu Á, trước khi phát hành tại VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.