"Miêu nữ" Halle Berry sẽ tham gia X-Men 6

05/03/2013 09:52 GMT+7

(TNO) “Miêu nữ” Halle Berry vừa lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục tham gia phần tiếp theo của loạt phim về các dị nhân X-Men, theo tin tức từ CNN hôm 4.3 (giờ địa phương).

Trong tập phim thứ sáu mang tên X-Men: Days of Future Past, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này một lần nữa sẽ hóa thân thành “cô nàng bão tố” Storm - dị nhân có khả năng thao túng thời tiết.

Tờ Access Hollywood dẫn lời Halle Berry: “Tôi sẽ có mặt. Tôi yêu Storm, đây là một trong những nhân vật yêu thích mà tôi đã từng nhập vai”.

Halle Berry xác nhận tham gia X-Men 6
Nữ diễn viên Halle Berry - Ảnh: Reuters

“Tôi rất vui khi được trở lại và làm việc với Hugh Jackman (người đóng vai người sói Wolverine). Đạo diễn Bryan Singer, Ian McKellen (vai Magneto) Patrick Stewart (vai giáo sư X) cũng trở lại”, nữ diễn viên tiết lộ thêm.

Cùng với những nhân vật trên, X-Men: Days of Future Past còn chào đón nhiều “người quen” như Ellen Page, Shawn Ashmore, Anna Paquin, Peter Dinklage, Omar Sy…

Đạo diễn Bryan Singer cũng tiết lộ nội dung chính của bộ phim trên dựa trên bộ truyện Uncanny X. Trong thời tương lai, phe X-Men không kịp ngăn chặn kế hoạch của Huynh Đệ Hội do Magneto dẫn đầu, khiến thượng nghị sĩ Robert Kelly bị ám sát. Nhân vật Kitty Pride (biệt danh Shadowcat) quay lại quá khứ để cảnh cáo X-Men về mối nguy này.

Phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 4.2013 và ra mắt khán giả vào ngày 18.7.2014.

Thạch Thảo

>> “Miêu nữ” Halle Berry gặp tai nạn trên trường quay
>> Halle Berry đính hôn với bồ cũ của Kylie Minogue
>> Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt
>> Tuyển diễn viên cho phim Lấy chồng Hàn
>> Phim Triều Tiên lần đầu công chiếu tại Mỹ
>> Phim hay nhất đã thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.