Miễn vé tham quan di tích Huế cho du khách nữ mặc áo dài ngày 20.10

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
12/10/2019 14:53 GMT+7

Du khách nữ trong nước và quốc tế khi mặc áo dài truyền thống Việt Nam sẽ được miễn phí 100% vé khi đến tham quan các điểm di tích thuộc quần thể di tích cố đô Huế ngày 20.10.

Ngày 12.10, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã có thông báo về việc miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích Huế thuộc quần thể di tích cố đô Huế, Di sản văn hóa thế giới, trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Ngày càng có nhiều du khách mặc áo dài truyền thống khi tham quan di tích cố đô Huế

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Trước đó, ngày 10.10, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ đã có công văn chỉ đạo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích Huế đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam trong ngày 20.10. Công văn cũng chỉ đạo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế thông báo rộng rãi cho cán bộ, nhân dân và du khách được biết để tham gia.
Trước đó, nhân chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã chỉ đạo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế miễn 100% giá vé đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích Huế trong 3 ngày (từ 7 - 9.3).
Việc miễn giảm vé tham quan cho phụ nữ trong nước và quốc tế dịp này nhằm thực hiện chủ trương vận động phụ nữ mặc áo dài truyền thống Việt Nam và chào mừng Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.