Midu tiếp tục tranh cãi với Nam Thư trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
07/07/2019 18:27 GMT+7

Bảo vệ quan điểm của mình về màn trình diễn của Kim Nhã, Nam Thư không ngại tranh cãi với diễn viên Midu.

Tập 8 Gương mặt điện ảnh lên sóng với chủ đề Vai diễn phản diện. Trong đêm thi, các thí sinh gồm Kim Nhã, Âu Thành Cát, Ánh Ngọc và Hồ Thanh Phong mang đến nhiều tiết mục ấn tượng khi hóa thân vào những vai phản diện dưới sự đánh giá của bộ ba người đẹp gồm Nam Thư, Midu và Phi Ngọc Ánh.
Mở đầu chương trình, thí sinh Kim Nhã mang đến tiết mục Sau cơn mê với vai diễn là một người đàn bà ghen tuông đáng sợ. Kim Nhã mạnh dạn lựa chọn thể hiện một nhân vật say đắm trong tình yêu, thậm chí có phần mù quáng. Trớ trêu thay, người cô yêu lại là em rể của mình, anh ấy không thể vượt qua những rào cản về luân lý để sống thật với cảm xúc dành cho Kim Nhã. Trong khi đó, bằng tất cả tình cảm của mình, nữ thí sinh bất chấp làm mọi thứ để chiếm hữu. Đằng sau hình ảnh đó, nữ diễn viên còn ghi điểm bởi thể hiện được sự yếu đuối, cam chịu của người phụ nữ trong tình yêu.

Kim Nhã xuất sắc vào Top 6 Gương mặt điện ảnh 2019

Ảnh: BTC

Màn trình diễn của Kim Nhã mang đến nhiều cảm xúc và được các giám khảo khen ngợi. Diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh đánh giá đây là một vai diễn khó về tâm lý và khen ngợi sự dũng cảm của nữ thí sinh khi dám hóa thân. Tuy nhiên, ở một số phân đoạn, Phi Ngọc Ánh muốn Kim Nhã sử dụng ngôn ngữ đơn giản hơn để dễ chạm đến cảm xúc người xem. Cô đánh giá: “Nhã đã mang đến cho tôi một cảm xúc đong đầy, chúc mừng bạn”.
Phần thi của Kim Nhã trở thành đề tài tranh cãi của Midu và Nam Thư. Nói về tiết mục này, Midu cho rằng ở nữ thí sinh còn thiếu độ nữ tính khi đảm nhận vai diễn này. Tình cũ Phan Thành bày tỏ quan điểm: “Độ nữ tính không nằm ở dáng vẻ bên ngoài, mà đó là ánh mắt lúc Nhã nhìn người đàn ông của mình. Đây là người mình yêu thì dù nhân vật của mình là phản diện nhưng ánh mắt của mình khi nhìn người đó không phải là nhìn kẻ thù”.
Nam Thư lên tiếng khẳng định cô không đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp. Diễn viên Thập tứ cô nương nói: “Cô này yêu nhưng cũng rất hận vì ảnh không yêu. Ngoại hình của em khi bước ra sân khấu nhìn em đơn độc, nó vô tình hợp vai. Chị không nghĩ em có thể làm được vai này và ở dưới chị đã rớt nước mắt”. Kim Nhã nhận được 28,5 điểm, góp mặt trong Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của Gương mặt điện ảnh 2019 cùng với Ánh Ngọc, Giang Thúy Viên, Quang Sơn, Nguyễn Huy và Mỹ Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.