Midu 'lẻ bóng' khi ra mắt dự án game mới

22/12/2015 20:30 GMT+7

(iHay) Sau gần 3 tháng gặp lùm xùm trong tình cảm, Midu mới lần đầu 'tái xuất' trước giới truyền thông.

(iHay) Thời gian qua xuất hiện tin đồn Midu và vị hôn phu Phan Thành đã quay trở lại bên nhau. Chính vì vậy, 'nhất cử, nhất động' của hotgirl sinh năm 1989 trong buổi ra mắt dự án game mới vào trưa 22.12 tại TP.HCM được giới truyền thông theo sát. 

Midu 'lẻ bóng' khi ra mắt dự án game mới - ảnh 1Midu xinh đẹp trong sự kiện trưa 22.12
Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi của nhiều người, trong suốt buổi giao lưu kéo dài gần 2 tiếng, Midu "lẻ bóng" từ đầu đến cuối sự kiện. Cô cũng từ chối chia sẻ về những lùm xùm trong tình cảm với thiếu gia Phan Thành vừa qua, mà chỉ chuyên tâm trả lời những câu hỏi về chuyện cô làm đại sứ của dự án game này.   
Midu cho biết đây là lần đầu tiên cô nhận lời làm đại diện hình ảnh cho một sản phẩm game, bởi trước giờ cô luôn nghĩ hình tượng đại sứ game phải nóng bỏng, gợi cảm và điều đó không hợp với mình. Midu đã hoàn toàn bị thuyết phục khi được ê kíp sản xuất game này cho biết họ muốn xây dựng một thương hiệu thân thiện, gần gũi, khác hẳn với những đơn vị sản xuất game trước đây. 
Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu Midu và nhân vật nữ mà cô sẽ hóa thân trong game có cùng quan điểm trong tình yêu hay không, Midu cho biết khi nhận lời hóa vai nhân vật này, cô chỉ chú ý đến phần ngoại hình và tính cách chung chung, chứ không quá để ý về cách xử sự của nhân vật về mặt tình cảm. 
"Khi nhận vai, tôi chỉ quan tâm đến những phân đoạn mà mình sẽ diễn xuất cùng ngoại hình và tính cách chung chung. Còn trong tình cảm, có thể tôi sẽ không quyết liệt như Huân Nhi (nhân vật Midu hóa thân trong game - PV) vì nhân vật trong game và ngoài đời thực sẽ có cách suy nghĩ và hành động khác nhau", Midu giải thích. 
Midu 'lẻ bóng' khi ra mắt dự án game mới - ảnh 2Dù nhận lời làm đại sứ game nhưng Midu vẫn được tạo hình kín đáo
Midu 'lẻ bóng' khi ra mắt dự án game mới - ảnh 3Cô cho rằng mình không phù hợp với hình ảnh sexy
Midu 'lẻ bóng' khi ra mắt dự án game mới - ảnh 4Sau gần 3 tháng gặp lùm xùm trong tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu mới lần đầu trở lại với công việc đại sứ hình ảnh cho game mới

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Midu rạng rỡ dự đám cưới Tú Vi - Văn Anh
>> Midu tái xuất, ngồi 'ghế nóng' cùng Đông Nhi, Lâm Vinh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.