Midu lần đầu hát live trên sóng truyền hình

29/01/2020 16:59 GMT+7

Trong chương trình Thiên đường ẩm thực , nữ diễn viên Midu đã khiến dàn nghệ sĩ bất ngờ khi khoe giọng hát live trong ca khúc Cô gái Trung Hoa.

Trong tập cuối của chương trình, "ông hoàng ẩm thực" Trường Giang đã chào đón những khách mời đến với "thiên đường" bao gồm Midu, Tia Hải Châu, Lê Thiện Hiếu, Lý Bình, Vicky Nhung và Phương Trinh Jolie. Ngay từ phần giới thiệu thành viên, nhóm của Midu, Tia Hải Châu và Lê Thiện Hiếu đã khiến cho "ông hoàng" Trường Giang "mệt mỏi". Sau phần chia sẻ của Lê Thiện Hiếu, ông xã Nhã Phương cho rằng đội chơi nào có Midu sẽ luôn khiến mọi người khó hiểu, ngay lập tức, Trường Giang đã phải xin lỗi Midu khi nữ diễn viên "nổi đóa". Trong phần giới thiệu, Midu cũng hài hước cho biết: "Hôm nay Midu đến với chương trình đã chuẩn bị hành trang cho mình, đó chính là một chiếc bụng đói với hy vọng sẽ được ăn hết các món ngon của Thiên đường ẩm thực" khiến mọi người bật cười.

Midu lần đầu khoe giọng hát live trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, trong khi thưởng thức các món mứt tết cùng "ông hoàng" Trường Giang, Midu đã tự tin hát live và không cần nhạc nền một đoạn ca khúc Cô gái Trung Hoa của Lương Bích Hữu để gửi tặng khán giả và dàn nghệ sĩ. Giọng ca thanh thoát, ngọt ngào của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khiến mọi người phấn khích. Thậm chí, Trường Giang còn yêu cầu Midu hát thêm một câu tiếng Hoa trong ca khúc này. Tuy nhiên, ngay sau phần biểu diễn, Trường Giang đã lên tiếng trêu chọc Midu: "Làm diễn viên là đúng rồi!" khiến cô "đứng hình".

Midu nhiệt tình tham gia các trò chơi trong chương trình

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong phần trò chơi giành bao lì xì, sự nhiệt tình và quyết liệt của Midu trước đối thủ Vicky Nhung khiến khán giả bật cười. Người đẹp không ngần ngại giành giật những bao lì xì treo trên cây mai. Ngay lập tức, "ông hoàng ẩm thực" lên tiếng: "Khuôn mặt ngọc nữ mà sao chơi như ác nữ vậy", trong khi đó, Lê Thiện Hiếu lại liên tục cổ vũ Midu. Xuyên suốt chương trình, Trường Giang còn liên tục "cà khịa" Midu và các nghệ sĩ khi không thể thưởng thức bàn tiệc thịnh soạn của chương trình. "Ông hoàng" tâm sự với Lý Bình: "Thật sự từ nãy đến giờ mình ăn mà đồng nghiệp mình không ăn, anh đau trong lòng lắm! Tim anh nó đau mà không dám nói. Bởi vì anh chỉ vì kiếm tiền nuôi gia đình nên anh phải làm chương trình do ban tổ chức sắp đặt". 
Chủ đề tuần này của Thiên đường ẩm thực cũng tràn ngập sắc xuân với tên gọi Tết là sum họp. Ở các quốc gia châu Á, tết là khoảng thời gian ý nghĩa cho việc sum họp gia đình và điều quan trọng không thể thiếu trong mỗi dịp tết là các món ăn truyền thống đều mang thông điệp tốt lành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.