Midu khoe chính thức trở thành giảng viên đại học

30/08/2017 08:38 GMT+7

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện giảng viên hay trợ giảng trong suốt thời gian qua, Midu đã đăng tải thẻ công tác và lời chia sẻ về năm đầu tiên chính thức làm giảng viên trên trang cá nhân.

Kèm theo bức ảnh thẻ công tác, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết cô đang trên đường họp mặt giảng viên đầu năm.
Dòng chia sẻ của Midu nhận được nhiều bình luận từ phía người hâm mộ. Nhiều người chia sẻ niềm vui, gửi lời chúc mừng đến cô bởi sau những nỗ lực cố gắng, cuối cùng thì nữ diễn viên đã thực hiện ước mơ được trở thành giảng viên chính thức của mình.
Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, hoạt động kinh doanh, Midu cho biết cô cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để đảm bảo mọi việc được ổn thỏa. “Sắp xếp thôi, chứ bận muốn xỉu”, Midu trả lời dòng bình luận của người hâm mộ.
Hình ảnh mới đăng đã phần nào khẳng định việc Midu chính thức trở thành giảng viên của một trường đại học
Midu từng vướng phải những ồn ào xoay quanh chuyện là giảng viên hay trợ giảng khi chia sẻ hình ảnh đứng lớp của mình
Trước đó, nữ diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu từng khoe ảnh làm giảng viên cho một trường đại học và nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người còn mang cả bảng điểm bê bết thời đại học để chứng minh Midu không đủ năng lực làm giảng viên.
Ngay sau đó, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã lên tiếng khẳng định Midu chỉ là trợ giảng chứ không phải là giảng viên như lời đồn của cư dân mạng. Việc chia sẻ hình ảnh thẻ giảng viên chính thức như một lời khẳng định cho những cố gắng, nỗ lực của Midu trong suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.