Midu: 'Hôn Harry Lu không có cảm giác lãng mạn, xao xuyến'

15/10/2016 11:47 GMT+7

(iHay) Với cảnh quay trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu , cặp đôi phải hôn nhau tận 30 lần để đạo diễn và quay phim có thể bắt được những góc quay đẹp nhất.

(iHay) Trong loạt hình mới được tung ra, phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu gây tò mò với những cảnh 'khóa môi' đầy tình cảm giữa hai nhân vật chính Midu và Harry Lu. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết cảnh hôn nhau không ngọt ngào, lãng mạn như nhiều người nghĩ. 

>> Midu tranh thủ bắt nạt Harry Lu trong '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
>> Midu khó xử khi yêu Harry Lu trong phim mới

Trong phim, Harry Lu và Midu sẽ có nhiều cảnh quay thân thiết 
Trong đó, cao trào nhất là cảnh 'khóa môi' trong khung cảnh lãng mạn
Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, Midu và Harry Lu đã hôn nhau tận 30 lần để đạo diễn và quay phim có thể bắt được những góc quay đẹp nhất. Harry Lu chia sẻ: "Mới đầu được hôn Midu, Harry thấy sướng lắm nhưng mà hôn hơn một chục lần thì Harry bắt đầu thấy... chán và sau đó là ám ảnh luôn". (cười)
Về phía Midu, cô chia sẻ cảnh hôn Harry Lu cũng giống như hôn… một đứa em trai nên cũng không có cảm giác lãng mạn hay xao xuyến.
"Có lẽ, mọi người xem phim sẽ trông chờ vào cảnh quay thân thiết giữa hai nhân vật chính nhất. Tất nhiên, diễn viên phải làm sao dẫn dắt cảm xúc cao trào đến cho khán giả, còn thật sự bản thân mình trong cảnh quay đó thì hoàn toàn trái lại, mọi thứ diễn ra vô cùng tự nhiên, khi kết thúc rồi không làm cho Midu xao xuyến hay cảm thấy lãng mạn. Chắc là do phải quay nhiều lần và đông người nhìn quá", Midu nói.

Tuy nhiên, do cảnh quay phải quay đến 30 lần và có nhiều người xung quanh chứng kiến nên cặp đôi diễn viên không cảm thấy lãng mạn
Dù vậy đây vẫn là phân cảnh được nhiều khán giả chờ đợi nhất của phim
Anh Tú đau xót, lặng lẽ đứng nhìn cặp đôi từ xa
Ngoài ra, trong lúc Harry Lu và Midu đóng cảnh hôn nhau, Anh Tú cũng có phân cảnh xuất hiện với vị trí đứng từ xa nhìn cặp đôi với vẻ mặt vô cùng buồn bã. Trong phim, nhân vật Thành của Anh Tú vốn thích nhân vật Quỳnh (Midu thủ vai) từ bé nên khi thấy bạn “thanh mai trúc mã” và “đối thủ không đội trời chung” hôn nhau, anh chàng vô cùng bối rối và chỉ biết đứng nhìn trong vô vọng. 
Ngoài "nụ hôn 30 lần" này, phía nhà sản xuất còn tiết lộ nhiều cảnh quay gây tò mò khác như cảnh Midu mỉm cười hạnh phúc bước chân vào lễ đường, bên cạnh là chú rể bí ẩn. Chi tiết này khiến khán giả phải "đoán già, đoán non" vì không biết rốt cuộc giữa Anh Tú và Harry Lu, Midu sẽ chọn ai. 
Với thông điệp "Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim", bộ phim dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.