Midu hóa 'nữ thần mặt trời' đọ sắc Ngọc Nữ

16/04/2018 12:03 GMT+7

Tối 15.4, diễn viên Midu chiến thắng đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại sự kiện trao giải Cánh diều 2017. Người đẹp đã đọ dáng với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ngọc Nữ tại thảm đỏ.

Xuất hiện ở Lễ trao giải Cánh diều 2017 tại Hà Nội, Midu gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào như mới đôi mươi dù sắp bước qua tuổi 29. Người đẹp diện trang phục ren xuyên thấu màu da đính đá khoe thần thái thanh thoát, trong trẻo. Midu vô cùng bất ngờ khi chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cầm chiếc cúp bằng hai tay cúi đầu cảm hơn người hâm mộ đã ủng hộ mình. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng cho hay bản thân vui đến mức muốn “tự sướng” cả ngàn tấm ảnh với chiếc cúp vinh dự này.
Ngọc Nữ, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cũng thu hút sự chú ý của nhiều ống kính và ánh nhìn xung quanh với nhan sắc rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng nhờ luôn biết cách làm đẹp cho bản thân. Cô khéo léo diện chiếc váy chất liệu ren mỏng manh phối hợp cùng tông trang điểm pastel ngọt ngào, tóc uốn xoăn bồng bềnh. Người đẹp ấn tượng trước thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật cũng như kinh doanh của nữ diễn viên Tóc rối. Nhan sắc 9X cũng thổ lộ mong muốn sẽ có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực diễn xuất trong những dự án phim truyền hình hoặc điện ảnh ở Việt Nam thời gian tới. “Nếu cái duyên với môn nghệ thuật thứ bảy đến với Ngọc Nữ thì nhất định mình sẽ theo đuổi đến cùng”, người đẹp chia sẻ.
Người đẹp cúi đầu cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ vai diễn của mình
Nữ diễn viên 1989 cất công mang váy áo từ Nam và đem ra Bắc dự sự kiện
Midu hài hước gọi đây là phong cách "nữ thần mặt trời"
"Nữ thần mặt trời" Midu đọ sắc bên Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ngọc Nữ
Ngọc Nữ cũng diện trang phục nhẹ nhàng, ngọt ngào khoe sắc trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.